Học làm SEOHướng Dẫn SEOKhóa học SEO - Đào Tạo SEOKinh nghiệm SEO

Học SEO Website Bất Động Sản Ở Đâu Hiệu Quả 2023

246

Học SEO Website Bất Động Sản Ở Đâu Hiệu Quả 2023 là câu hỏi được nhiều môi giới bất động sản hiện nay quan tâm. Vậy SEO web bất động sản là gì? Tại sao lại phải SEO website bất động sản? Hay học seo web bat dong san ở đâu? Chúng ta cùng SEO TOP tìm hiểu nhé.

SEO là gì? Tại sao phải làm SEO cho website bất động sản?

SEO được viết tắt của từ Search Engine Optimization – là một quy trình tối ưu hóa Website trên các công cụ tìm kiếm giúp cải thiện thứ hạng của website đó, hiện nay chủ yếu là trên công cụ tìm kiếm Google, bởi đơn giản là gần như tất cả mọi người đều sử dụng google để tìm kiếm. Nói như vậy để hiểu rằng hiện tại chúng ta đã phụ thuộc vào bộ tìm kiếm google (dù muốn hay không). Google tìm kiếm thứ mà mình muốn một cách nhanh nhất và chính xác nhất (dĩ nhiên là chúng ta phải nhập đúng từ khoá tìm kiếm).

Xem thêm: Thiết Kế Website Dự Án Bất Động Sản

Câu hỏi đặt ra là: Kết quả tìm kiếm trên google có phân biệt được sản phẩm tốt, sản phẩm chất lượng để đưa lên TOP tìm kiếm cao nhất hay không? Rất tiếc là không, google chỉ nhận dạng và ưu tiên những website được tối ưu SEO thật tốt, nghĩa là website đó phải hiểu google muốn gì. Vậy mới nói SEO là viết tắt của cụm từ “TỐI ƯU CÔNG CỤ TÌM KIẾM”. Đến đây bạn đã hiểu LÝ DO NÊN HỌC SEO VÀ LÀM SEO rồi chứ. Và mục tiêu là đã học seo, đã làm seo thì phải đưa được website lên TOP google.

huong dan cach seo tu khoa seo website len top google
Mục tiêu khoá học SEO Thực hành là SEO từ khoá, website lên TOP Google.

Nên đăng ký khoá học SEO hay tự học SEO ở nhà?

SEO là một công việc đòi hỏi kiến thức, kỹ năng tổng thể về website và internet. Có thể kiến thức không quá cao siêu nhưng phải nắm vững. Và một điều quan trọng nữa đó là làm SEO cần sự kiên trì, nhẫn nại, nghĩa là cần thời gian. Vậy nên, theo tôi thì ban đầu chúng ta nên đăng ký một khoá học SEO để hệ thống lại tất cả các quy trình SEO, từ đó việc làm SEO sẽ chuyên nghiệp hơn. Cá nhân tôi khuyên bạn hãy bắt đầu ngay với một khóa học SEO chuẩn chỉnh, toàn diện và đừng nên lãng phí thời gian, công sức và thậm chí là tiền bạc với những khóa học SEO rẻ tiền được những cam kết chưa được chứng minh thực tế. Việc này rất quan trọng bởi vì SEO thực chiến có nghĩa là việc làm SEO đã được chứng minh, đã có nhiều dự án được SEO lên TOP Google thành công.

KHOÁ HỌC SEO NHƯ THẾ NÀO LÀ CHUẨN?

Thật khó để nói một khoá học SEO như thế nào là chuẩn, là hoàn hảo. Nhưng chắc chắn một điều là một khoá học SEO mang lại hiệu quả cho học viên đã là thành công rồi. Vậy làm thế nào để biết một khóa học SEO thực sự chất lượng? Theo SEOTOP thì hãy nhìn vào kết quả của những dự án mà người đào tạo SEO đã thực hiện, đây có thể coi là bằng chứng cho việc thực hành SEO hiệu quả. Một điểm đáng chú ý khác nữa là quy trình làm SEO (nói đúng hơn là nội dung khoá học SEO) phải phù hợp với bạn (cả về thời gian lẫn chi phí), và tất nhiên là lượng kiến thức phù hợp để bạn có thể tiêu hoá nó một cách tốt nhất.

Nên đọc: Seo Website có khó không? Khóa học SEO Web ở đâu hiệu quả?

KHÓA HỌC SEO BẤT ĐỘNG SẢN LÀ GÌ?

Khóa học SEO website bất động sản của SEOTOP được xây dựng toàn diện, bắt đầu từ việc tối ưu website bất động sản. Khóa học này sẽ giúp các học viên am hiểu về các bản chất của công cụ, kỹ thuật trong SEO từ đó có thể trực tiếp thực hành việc làm SEO các website bất động sản của mình ngay lập tức qua từng bài học. Nguyên tắc là học đến đâu, làm SEO đến đó. Đây là là khóa học SEO thực chiến, được chuyên sâu áp dụng cho các website bất động sản. Tuy nhiên các kiến thức này vẫn có thể được áp dụng cho các website trong lĩnh vực khác. Và sau khóa học, học viên của SEOTOP có khả năng tự mình đưa website lên Top Google một cách bền vững. Khóa học SEO website bất động sản bao gồm toàn bộ kiến thức tổng thể về SEO: Offpage, Onpage. Hướng dẫn cụ thể các kỹ thuật và update những kỹ thuật mới nhất cho học viên. Trực tiếp học viên sẽ được tham gia vào các Project để kiểm chứng hiệu quả trong suốt quá trình học. Đây là những điều đặc biệt mà hiếm có một khóa học SEO nào trên thị trường hiện nay làm được.

KHÓA HỌC SEO BẤT ĐỘNG SẢN DÀNH CHO NHỮNG AI?

Đầu tiên, chúng ta nên có sự nhận thức rằng, không phải cứ đi làm SEO chuyên nghiệp mới phải đi học SEO. Bản chất một khóa học SEO sẽ giúp bạn có được kiến thức và tư duy nền tảng cực kỳ chắc chắn về Marketing nên Khóa học SEO bất động sản dành cho tất cả những bạn đang hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing, Marketing Online, thậm chí cả các bạn đang hoạt động trong lĩnh vực Kinh doanh, Doanh nghiệp cũng nên tham gia một khóa học SEO để nắm được thêm những kiến thức về tổng thể về Marketing Online.

Các bạn trẻ muốn tìm kiếm việc làm

Thời đại 4.0 mang đến cho các bạn sinh viên, các bạn trẻ nhiều cơ hội làm việc ngay trên những nền tảng số. Bởi vậy, SEOer trở thành một nghề HOT mang lại thu nhập không giới hạn cho nhiều người. Đặc biệt, việc trở thành một SEOer chuyên nghiệp cho bạn cơ hội tự làm chủ chính mình, bạn có thể làm Freelacer theo từng Project của khách hàng hoặc có cơ hội tự mở Công ty riêng về lĩnh vực này.

Các chủ website muốn tự làm SEO

Bạn là chủ một website mà đã bỏ nhiều công sức nhưng web của mình chưa thể lên top. Chi phí thuê outsourse ở ngoài vừa đắt vừa không khiến bạn hài lòng vì kết quả không như mong đợi. Vậy việc đầu tư vào Khóa học SEO bất động sản sẽ giúp bạn có thể cải thiện tình trạng chán nản này ngay lập tức. Với khóa học thực chiến tại SEO bất động sản, bạn sẽ được trải nghiệm ngay trên website – đứa con tinh thần của mình và đưa nó lên Top bằng chính khả năng của mình.

Các trưởng phòng Marketing/SEO Leader cần cập nhật kiến thức SEO

Kiến thức về SEO là vô hạn, Google thường xuyên thay đổi các thuật toán phức tạp của mình. Nếu không nhanh nhạy để nắm bắt và “giải toán” kịp thời, rất có thể vị trí Top của bạn sẽ lao dốc khi bị đối thủ cạnh tranh. Bởi vậy, dù bạn là Trưởng phòng Marketing, một SEO Leader của một công ty nhưng việc tiếp tục học các kiến thức và kỹ thuật mới sẽ giúp bạn luôn tự tin giữ Top. Vì vậy đừng bỏ qua cơ hội được học và cập nhật thêm nhiều kiến thức tuyệt vời từ Khóa đào tạo SEO bất động sản.

Chủ doanh nghiệp nhỏ/Hộ kinh doanh

Đã qua rồi cái thời buôn bán nhờ cơ duyên, lễ bái xin lộc. Kinh doanh trong thời đại 4.0 bạn sẽ bị cạnh tranh khốc liệt bởi hàng trăm, hàng triệu nhà phân phối. Bởi vậy, nếu không bắt kịp thời cuộc và thay đổi sẽ là tự giết chết mình. Internet phát triển, hành vi mua sắm của khách hàng cũng thay đổi rất nhiều, khi họ muốn mua một sản phẩm họ sẽ thường lên hỏi “anh Google” để biết về giá, tính năng và lựa chọn những nhà cung cấp tốt nhất. Chính vì vậy mà SEO trở thành công cụ không thể thiếu. Việc làm SEO sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ tối ưu chi phí (phí quảng cáo trên Facebook, Google Adwords), giúp bạn tiếp cận đến khách hàng mục tiêu nhanh hơn, chuẩn xác hơn, xây dựng được lòng tin, sự uy tín với khách hàng thông qua những website chuyên nghiệp, tiết kiệm các chi phí truyền thông hiệu quả… Những hộ kinh doanh hay những doanh nghiệp nhỏ thường không có quá nhiều chi phí để thuê những Agency Marketing hay các dịch vụ SEO chuyên nghiệp. Vì vậy, phương án tự học và vận hành hệ thống Marketing của mình sẽ là cách tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Khóa học SEO bất động sản sẽ là lựa chọn cực kỳ tối ưu dành cho các chủ doanh nghiệp.

KHÓA HỌC SEO BẤT ĐỘNG SẢN GỒM NHỮNG GÌ?

Khóa học SEO website bất động sản là khóa học được đánh giá là có lượng kiến thức được hệ thống hóa đầy đủ và chi tiết nhất về ngành bất động sản. Với khóa học này, học viên sẽ được trang bị toàn bộ kiến thức nền tảng về SEO, nắm bắt được các kỹ thuật để có thể tự triển khai kế hoạch SEO chi tiết, đúng, đủ, bền vững nhất!

Khóa học SEO web bất động sản sẽ biến bạn từ 1 “tay mơ” trở thành một người có kỹ thuật và tư duy về SEO, thậm chí có thể phát triển theo con đường chuyên nghiệp và trở thành những chuyên gia trong nghề SEO (tôi nói nghiêm túc đấy, vấn đề chỉ nằm ở bạn có nghiêm túc hay không mà thôi ^^).

Khóa học SEO website bất động sản được hệ thống thành những Module kiến thức, bao gồm các nhóm chính sau:

– Hiểu rõ bản chất của Search Engine – bộ máy tìm kiếm trên Internet và nắm được các thuật toán của Google và cách hoạt động của công cụ tìm kiếm như Panda, HummingBird, Penguin, Zebra, Pagerank, Medic, Florida…và mới nhất là BERT.

– Cách sử dụng các công cụ đo lường, theo dõi, tối ưu hiệu suất của website: Search Console, Google Analytics, Yandex Metrica, Google Tag Manager…

– Tìm kiếm và chọn lọc các nền tảng SEO Offpage để ontop an toàn, lan tỏa thương hiệu rộng rãi.

– Khắc phục bugs và tối ưu bảo mật cho Website, tối ưu Onpage, tối ưu tốc độ load, tối ưu UX/UI, tối ưu Navigation…để đảm bảo Ranking ngay từ những ngày đầu tiên.

– Hiểu rõ cách tăng TrustRank (tăng uy tín cho Website) với DAS (Domain Authority Stacking) & TAS (Traffic Authority Stacking).

– Kiến thức nâng cao như: lên kế hoạch SEO, quản lý project

– lên kế hoạch ngắn hạn, dài hạn cho 1 website mới, website cũ…

Việc tự phát triển Quy trình SEO và kế hoạch SEO (plan) là kiến thức khó mà các SEOer phải học trong khóa học này. Trong thực tế nhiều SEO Leader vẫn không đủ khả năng để làm ra một Plan SEO đầy đủ, ở Khóa đào tạo SEO bất động sản bạn sẽ được tiếp cận và học hỏi kiến thức cao cấp này theo hướng bài bản nhất để sau khi ra nghề, bạn có thể tự tin làm ra những Plan đủ quy trình 6 tháng đến 12 tháng. Giảng viên sẽ giúp bạn được trải nghiệm thực tế từng bước trong quá trình xây dựng, nắm bắt được ý nghĩa cốt lõi của từng bước từ: phân tích đổi thủ, nghiên cứu từ khóa, xác định ngân sách và đặt ra KPI phù hợp, đo lường các thông số tổng thể một cách chi tiết (Audit Website).

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn SEO Shopee dành cho người bán hàng từ A-Z

Bên cạnh đó, Khóa học SEO website bất động sản giúp bạn phát triển tư duy Marketing mang lại hiệu quả SEO toàn diện. Hiểu được SEO chỉ là một phần trong lĩnh vực Digital Marketing, khóa học SEO bất động sản được thiết kế lồng ghép cả những kiến thức cơ bản về Digital Marketing và Marketing Online giúp bạn tư duy hiệu quả và đúng hướng hơn về sản phẩm dịch vụ mà mình đang triển khai. Tại SEO bất động sản bạn sẽ được mở rộng kiến thức về SEM, các công cụ Social Media, Social Platform, tư duy về Content Marketing, Facebook Ads và Google Ads.

CẦN CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI THAM GIA KHOÁ HỌC SEO WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN

Có thể nói SEO là một kỹ thuật tương đối phức tạp đòi hỏi quy trình bài bản, nhiều kiến thức nền tảng. Bởi vậy, trước khi tham gia bất kỹ khóa học SEO nào, các SEOer nên có sự chuẩn bị về kiến thức và tâm lý để tránh tình trạng khi bắt đầu vào học bị choáng ngợp bởi lượng kiến thức và hệ thống các từ ngữ chuyên môn dày đặc. Hãy tự trang bị cho mình những kiến thức nền tảng sau đây trước khi đăng ký Khóa đào tạo SEO WEBSITE bất động sản:

– Khái niệm về Digital Marketing? Vai trò và các lĩnh vực trong cơ bản trong Digital Marketing?

– Tìm hiểu các thuật toán cơ bản của Google như: Panda, Penguin, HummingBird…

– Khái niệm về Content Marketing, Content SEO? Học cách viết Content SEO nhập môn.

– Các khái niệm về Backlink là gì? Internal Link là gì? External Link là gì? Anchor Text là gì? Textlink là gì?

– Tìm hiểu về các công cụ nghiên cứu từ khóa và tập thực hành.

– Tìm hiểu kiến thức cơ bản về website.

– Khái niệm Social Media là gì? Các kênh Social Media phổ biến hiện nay?

Và cuối cùng, bạn nên chuẩn bị cho mình đức tính nhẫn nại, kiên trì, bền bỉ… bởi mục đích của SEO không chỉ nằm ở việc đưa từ khóa lên Top mà còn phải hướng đến hiệu quả kinh doanh bền vững, tạo dựng hình ảnh và thương hiệu cho sản phẩm, xây dựng cộng đồng riêng… chỉ có vậy thì việc đào tạo seo mới mang lại lợi ích lâu dài. Việc tự tìm hiểu những vấn đề cơ bản trên sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình học tập của bạn. Hãy tự đặt những viên gạch nền móng cho mình trước khi bắt đầu đi vào xây dựng một tòa tháp lớn. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt các kiến thức hơn và cũng đừng ngại khi hỏi Giảng viên về những vấn đề mình còn chưa am hiểu.

Phương châm hàng đầu của Khóa đào tạo SEO Website bất động sản là “Học mà không hành thì không có kết quả”, bởi vậy tất cả học viên sẽ được trải nghiệm thực tế ngay trong khóa học với mọi kỹ năng cần thiết như một chuyên gia SEO chuyên nghiệp. Với những kiến thức và kinh nghiệm được thu nạp sau khóa học tại Đào tạo SEO website bất động sản, chắc chắn các SEOer sẽ có được những thành quả cho riêng mình nhanh chóng. Hãy để SEOTOP hướng dẫn bạn thực hành SEO website bất động sản cùng bạn, để bạn đi xa hơn, đi nhanh hơn trên con đường phát triển bản thân và công việc kinh doanh của mình!

Tổng kết:

Trên đây là bài viết chi tiết về các kiến thức cần thiết về SEO website bất động sản, các bước hướng dẫn để seo một website bất động sản lên TOP Google.

Chúc các bạn thành công trên con đường trở thành SEOER chuyên nghiệp.

ĐĂNG KÝ HỌC SEO TẠI ĐÂY >>

Đọc thêm:  Hướng Dẫn Cách SEO Từ Khóa Website Lên Top GOOGLE Nhanh Và Bền Vững

0 ( 0 bình chọn )

【CÔNG TY SEO TOP ®】

https://seotop.com.vn
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SEO TOP
- Địa chỉ: 09.03 Tầng 9 Khối A, Centana Thủ Thiêm 36 Mai Chí Thọ, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.
- MST: 0317841121 - Cấp Ngày: 18-05-2023
- Nơi Cấp: sở kế hoạch và đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Bộ Công Thương DMCA.com Protection Status

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài đọc nhiều

Chủ đề

Bài viết mới gửi

Xem thêm