Học làm SEOHướng Dẫn SEOSeo cơ bản

Rank Math Content Ai là gì? Hướng dẫn sử dụng Rank Math Ai chi tiết 2023

578

Rank Math Content AI là một công cụ cao cấp hỗ trợ người dùng WordPress tạo nội dung để tối ưu Seo hiệu quả nhất. Nếu bạn chưa biết Rank Math là gì thì mình xin giới thiệu vắn tắt là, Rank Math là plugin tối ưu SEO cho các trang web được xây dựng trên nền tảng WordPress.

Tính năng Content AI như tên gọi sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo (artificial intelligence) để giúp người dùng WordPress tạo ra các nội dung thân thiện với SEO bằng những đề xuất tối ưu nội dung, để nội dung của bạn có được khả năng hiển thị xứng đáng, giành được vị trí cao trên trang kết quả tìm kiếm.

Rank Math Content AI hoạt động như thế nào?

Viết nội dung xếp hạng là khó. Nội dung AI của chúng tôi đơn giản hóa việc viết. Điều này đảm bảo rằng nội dung bạn viết không chỉ tuyệt vời cho khách truy cập mà còn cho các công cụ tìm kiếm.

Cách Content AI làm việc
Cách Content AI làm việc

Về cơ bản, nó sẽ hỗ trợ bạn trong khi bạn viết và đảm bảo rằng nội dung bạn tạo xứng đáng với thứ hạng hàng đầu trên công cụ tìm kiếm.

Không phỏng đoán nữa. Viết nội dung của bạn dựa trên dữ liệu vững chắc và đạt đến đầu trang kết quả của công cụ tìm kiếm.

Plugin SEO WordPress đầu tiên sử dụng AI

Nội dung của bạn xứng đáng được chú ý. Đừng để bị tụt lại phía sau chỉ vì bạn không biết sử dụng từ hay cụm từ nào trong nội dung của mình. Tận dụng các đề xuất do AI của chúng tôi tạo ra và biết chính xác những gì cần viết.

  • Đề xuất động – Nhận đề xuất thông minh dựa trên ngôn ngữ từ khóa mục tiêu và quốc gia mục tiêu của bạn. Các đề xuất thay đổi tùy thuộc vào mục tiêu của bạn.
  • Đề xuất thông minh – Biết độ dài hoàn hảo của nội dung hoặc số lượng tiêu đề có thể khó. Nội dung AI rất đơn giản vì nó cho bạn biết chính xác cần viết bao nhiêu từ, sử dụng tiêu đề nào, chèn bao nhiêu liên kết hoặc nhúng phương tiện nào. Tất cả điều này được thực hiện trong một phần của giây.
  • Từ khóa – Không chắc những từ khóa nào khác sẽ đề cập đến trong nội dung của bạn và ở đâu? Nội dung AI sẽ giúp bạn biết nên sử dụng cụm từ hoặc từ nào trong nội dung SEO, tiêu đề hoặc siêu dữ liệu của mình.
  • Câu hỏi – Chỉ với một lần nhấp vào nút, bạn có thể tạo phần Câu hỏi thường gặp có đầy đủ chức năng, sẵn sàng cho lược đồ với các câu hỏi bạn nên trả lời cho khán giả của mình. Điều này có thể được thực hiện trong Gutenberg, Elementor và Divi với sự hỗ trợ sắp ra mắt.
  • Liên kết – Với các đề xuất liên kết thông minh, bạn có thể thêm các trích dẫn đáng tin cậy vào nội dung của mình để tăng khả năng hiển thị của bạn trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm.

và nhiều hơn nữa…

Chúng tôi không dừng lại ở đó. Chúng tôi muốn bạn thành công và muốn giúp bạn đưa nội dung của mình lên hàng đầu.

  • Thông tin chi tiết về từ khóa bổ sung – Nhận thông tin chi tiết về các từ khóa của bạn như cạnh tranh quảng cáo, khối lượng và CPC, v.v. Thêm từ khóa dựa trên dữ liệu đã được chứng minh, không phải theo ý thích.
  • Từ khóa liên quan – Truy cập danh sách các từ khóa liên quan mà bạn có thể muốn kết hợp vào nội dung của mình.
  • Giá cả phải chăng – Hãy dùng thử plugin của chúng tôi mà không gặp rủi ro với các khoản tín dụng miễn phí và mua các khoản tín dụng bổ sung với mức giá phải chăng.
  • Kiểm soát hoàn toàn – Không phải tất cả các tác giả đều cần quyền truy cập vào công cụ mạnh mẽ này và không phải tất cả các bài đăng đều đáng được quan tâm đặc biệt. Là quản trị viên, bạn có thể kiểm soát ai có thể sử dụng Content AI và trên những tin nhắn nào.
  • Hỗ trợ khách hàng – Người được cấp phép Kinh doanh & Đại lý có thể quyết định số lượng tín dụng có thể được chỉ định cho mỗi trang web trong danh mục đầu tư của họ.

Các câu hỏi thường gặp về Rank Math Content Ai

Tín dụng nội dung AI là gì?

Để tối ưu hóa nội dung bằng Content AI, bạn sẽ cần tín dụng. Nội dung AI của chúng tôi sẽ sử dụng 1 tín dụng mỗi khi bạn tìm kiếm một từ khóa mới hoặc làm mới dữ liệu tìm kiếm hiện có bằng dữ liệu mới.

Dữ liệu được tìm kiếm sẽ bao gồm các đề xuất SEO như:

Số lượng từ, số lượng liên kết, số lượng tiêu đề và số lượng phương tiện dựa trên thuật toán Content AI cho từ khóa được phân tích.
Đề xuất các từ khóa có liên quan có thể được sử dụng trong nội dung, tiêu đề, meta SEO và dữ liệu cạnh tranh quảng cáo, CPC và khối lượng tìm kiếm của chúng.

Các câu hỏi liên quan và liên kết bên ngoài bạn có thể thêm vào nội dung của mình.

Dữ liệu đã tìm kiếm sẽ được lưu trữ trên máy chủ của bạn để sử dụng lại trên các ấn phẩm hoặc trang khác trên trang web của bạn mà không tốn thêm tín dụng.

Tôi có thể dùng thử Content AI trước khi mua không?

Dĩ nhiên là được rồi. Bạn có thể cài đặt phiên bản miễn phí của Rank Math SEO và sau đó tận hưởng 5 tín dụng miễn phí để kiểm tra tính năng sáng tạo này.

Tôi có thể sử dụng tín dụng Content AI trên nhiều trang web không?

Bạn có thể sử dụng tất cả các khoản tín dụng trên một trang web hoặc rải chúng trong ví của mình.

5 ( 2 bình chọn )

【CÔNG TY SEO TOP ®】

https://seotop.com.vn
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SEO TOP
- Địa chỉ: 09.03 Tầng 9 Khối A, Centana Thủ Thiêm 36 Mai Chí Thọ, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.
- MST: 0317841121 - Cấp Ngày: 18-05-2023
- Nơi Cấp: sở kế hoạch và đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Bộ Công Thương DMCA.com Protection Status

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài đọc nhiều

Chủ đề

Bài viết mới gửi

Xem thêm