Hướng Dẫn SEOKhóa học SEO - Đào Tạo SEO

Seo Website có khó không? Khóa học SEO Web ở đâu hiệu quả?

352
Nội dung bài viết

Khóa học SEO website gồm những nội dung gì? Khóa đào tạo SEO bao gồm những kiến thức gì? Học SEO có khó không?… Quy trình làm SEO như thế nào? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra về vấn đề SEO website, bởi đây là lĩnh vực đòi hỏi rất nhiều kiến thức và kỹ năng, hơn nữa lại phải được cập nhật thường xuyên. Tuy nhiên, SEO TOP Team dám chắc một điều rằng, dù bạn có học seo, làm seo tốt cỡ nào chăng nữa (ý là seo top google đó mà) thì cốt lõi – mục đích sau cùng vẫn là tạo ra một giá trị nào đó cho người dùng.

Với bản thân người viết những dòng này thì đó là mang đến cho người dùng một trải nghiệm thực sự giá trị: có thể là một sản phẩm, dịch vụ chất lượng; cũng có thể là chia sẻ một kiến thức ý nghĩa…. Đó mới là đỉnh cao của SEO.

Bài viết này sẽ tổng hợp một số vấn đề về các bước để trở thành một Seoer chuyên nghiệp, về quy trình chuẩn của việc làm seo, và chia sẻ về khóa học seo của trung tâm đào tạo SEO IMTA. Mời Quý bạn đọc cùng tham khảo nhé.

Tìm hiểu về quy trình học và làm Seo Website

Nguyên Tắc Hoạt Động Của Các Công Cụ Tìm Kiếm

Tổng quan về công cụ tìm kiếm (Search Engine), cách thức hoạt động của Google lấy dữ liệu (crawl bot) và sắp xếp kết quả như thế nào. Gồm các công các công đoạn: Thu thập giữ liệu (crawl), lập chỉ mục (index) và tính toán xử lý cho kết quả (ranking).

Nghiên Cứu Từ Khóa & Phân Loại Từ Khóa SEO

Từ khóa SEO là từ khóa bạn cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi làm 1 dự án SEO. Bởi lẽ, bạn không đủ nguồn lực để SEO toàn bộ từ khóa lên TOP. Bạn phải biết lựa chọn từ khóa nào là từ khóa chính, phụ, các Phantom Keyword.

SEO TOP luôn sẵn sàng chia sẻ, hướng dẫn thực hành SEO website Top Google từ cơ bản đến nâng cao.

Tối Ưu Technical SEO Chuẩn Ngay Từ Đầu

Tối ưu Technical SEO là quá trình tối ưu về mặt kỹ thuật giúp cho các “bọ tìm kiếm” (crawler) dễ dàng thu thập dữ liệu và lập chỉ mục (index). Ngòai ra còn giúp tăng trải nghiệm người dùng.

Onpage SEO & Nội Dung (Content) Chuẩn SEO

Hướng dẫn xây dựng content chuẩn SEO cho bài viết chính và nhiều bài viết vệ tinh. Dựa vào keyword để viết bài tăng ROI (Return On Investment), chiến lược nội dung Topic Cluster, Curation Content…

SEO Offpage là cách thức tăng cường sức mạnh cho website bằng các yếu tố bên ngoài website như: Backlink trỏ về website, mô hình backlink, External link, Link 301, 302, Meta Refresh.

SEO Cộng Hưởng Hàng Loạt Keyword Lên Top Cùng Lúc

SEO cộng hưởng là cách thức kết hợp cả Onpage và Offpage SEO giúp tăng cường sức mạnh toàn diện cho website. Phương pháp cộng hưởng có nghĩa là SEO từ khóa này nhưng lại kéo thêm các từ khóa khác lên top, tổng thể website đều Trustrank.

Entity & Social SEO Xây Dựng Thương Hiệu Doanh Nghiệp

Entity SEO là cách thức mà bạn đưa website của bạn gắn liền với 1 thương hiệu doanh nghiệp Offline thật sự. Entity sẽ giúp công cụ tìm kiếm xác nhận đây là một thực thể ngoài đời thực sự có hoạt động kinh doanh, có địa chỉ, đảm bảo sự uy tín.

Local SEO Google Map & SEO Video Trên Youtube

Tạo Map (bản đồ) doanh nghiệp của bạn chuẩn SEO thông qua Google My Business (GMB), Tối ưu Google My Business, tối ưu hình ảnh GEO Tag, kỹ thuật SEO TOP 0 cho Map nhanh chóng.

Lập Kế Hoạch Dự Án SEO Project & Spy Đối Thủ Bởi Tools

Hướng dẫn lập kế hoạch và biểu đồ công việc (Audit SEO) cho 1 SEOer pro, bản đồ dự án SEO từng giai đoạn, đọc dữ liệu SEO và điều chỉnh chiến lược từng giai đoạn.

Một khóa học SEO bao gồm những gì?

Khóa học SEO sẽ giúp bạn SEO tổng thể website một loạt từ khóa chính và từ khóa phụ sẽ cùng lên TOP, phương pháp này còn gọi lại SEO cộng hưởng. Để làm được điều này bạn phải có tư duy tổng thể về website và các kiến thức seo. Dưới đây là các đầu mục về một khóa học SEO tiêu chuẩn, các bạn hãy tham khảo nhé.

Vai trò của SEO trong Digital Marketing ưu nhược điểm

  • Tại sao phải làm SEO trong lĩnh vực digital marketing. Ưu và nhược điểm của SEO về chi phí, nhân lực, thời gian & chi phí cơ hội.
  • So sánh SEO so với các nền tảng Google Ads và Facebook Ads. Bạn nên chọn SEO hay chạy quảng cáo tốt hơn.
  • Chi phí cho một dự án SEO bao nhiêu? So với chạy quảng cáo thì bạn được gì mất gì.
  • Khi nào bạn thì bạn mới lên kế hoạch SEO: Sau khi đã test thị trường, test sản phẩm, đảm bảo rằng bạn đang đi đúng hướng và đầu tư chính xác bởi vì không phải sản phẩm nào SEO lên top cũng có kết quả kinh doanh tốt, đúng từ đầu là quan trọng nhất.
Đọc thêm:  Khóa học SEO nâng cao tại TP Hồ Chí Minh

Nguyên lý & các thuật toán sắp xếp kết quả Google

  • Google sẽ thu thập dữ liệu website (crawler) của bạn như thế nào, xử lý dữ liệu (index) và update các kết quả (ranking).
  • Google dựa trên trải nghiệm người dùng và chất lượng nội dung có ích để xếp hạng website, các khái niệm nền tảng: Google’s Search Quality Raters Guidelines, BERT, các thuật toán core, content, white hat, black hat, brown hat SEO, Entity.
  • Google có thật sự biết website nào copy nội dung, website nào chơi những trò mũ đen (blackhat) không? Các hình phạt của Google: Google Panda, Google Penguin, Google Mobile và rất nhiều thuật toán khác, cách tăng trust, xu hướng SEO hiệu quả và mới nhất 2020.

Tư Duy SEO Làm Đúng Từ Đầu Tiết Kiệm Nguồn Lực

  • Rất nhiều trong chúng ta có tư duy SEO theo hướng viết bài dàn trải, đăng bài càng nhiều càng tốt, đi backlink càng nhiều càng tốt. Điều này chỉ đúng cho những ngành ít cạnh tranh.
  • Nhưng nếu trong ngành của bạn cạnh tranh cao, tất cả đối thủ đều tối ưu tốt thì bạn không thể thắng họ bằng sức.
  • Để tiết kiệm thời gian và ngân sách, bạn phải làm đúng ngay từ đầu. Tức là bạn phải thay đổi tư duy theo hướng tối ưu yếu tố bên trong cho tốt, nghiên cứu từ khóa thật kỹ rồi chọn lọc các link để đi, đi backlink thế nào cho tự nhiên cùng với kết hợp mạng xã hội thì mới có thể thắng đối thủ lâu dài và bền vững.

Cài Đặt Các Công Cụ SEO Miễn Phí Và Có Phí

  • Giới thiệu các công cụ hỗ trợ SEO cho người mới bắt đầu như Google Planner, Ahrefs, Keyword.io, và các công cụ khác để hỗ trợ bạn trong quá trình nghiên cứu thị trường, nghiên cứu từ khóa cũng như kiểm tra đối thủ.
  • Đọc các chỉ số trên các công cụ, ý nghĩa của từng chỉ số cụ thể. Người làm SEOer quan tâm chỉ số nào là quan trọng nhất trong hàng ngàn chỉ số. Tập trung các công cụ của Google như Google Search Console tool, Google Ads và Planner keyword.
  • Giới thiệu các công cụ có phí khác với phương thức mua chung giá rẻ hơn. Đọc toàn bộ chỉ số và phát hiện cách SEO của đối thủ.

Technical SEO Tối Ưu Kỹ Thuật SEO Website

  • Technical SEO là quá trình tối ưu hóa website để đảm bảo rằng các con bot của công cụ tìm kiếm dể dàng thu thập dữ liệu, lập chỉ mục. Ngoài ra, làm Technical SEO để cho trải nghiệm người dùng như lướt website nhanh hơn, giao diện bắt mắt hơn, đường link thân thiện cũng là lợi ích lâu dài.
  • Một số kiến thức về Technical SEO mà bất cứ người làm website nào cũng phải cần có: Thuộc tính tên miền, Https (SSL), Robots.txt, Cấu trúc URL, 404, Sitamap.xml, thân thiện mobile, tốc độ tải trang Pagespeed, dữ liệu có cấu trúc, Breadcrumb.
  • Trong khóa học đào tạo SEO IMTA sẽ hướng dẫn bạn tối ưu kỹ thuật SEO 1 cách bài bản và chắn chắn, đây là rườn cột của một dự án SEO.

Kết Cấu Website Chuẩn SEO Đúng Từ Đầu

  • Nếu như Technical SEO tối ưu về mặt kỹ thuật website, thì kết cấu website cũng giống như bạn thiết kế 1 hệ thống giao thông logic và hợp lý để các bot của công cụ tìm kiếm có thể đi lại nhanh chóng trên website của mình để thu thập dữ liệu (crawler) và index.
  • Trung tâm đào tạo SEO IMTA sẽ hướng dẫn bạn xây dựng kết cấu website chuẩn SEO và khoa học nhất cho các con bot và người dùng có thể tìm kiếm thông tin và bài viết dễ dàng.
  • Giới thiệu hệ thống cấp bậc (hierarchy) và cấu trúc điều hướng sâu – hẹp (shalow depth), cấu trúc SILO gọn và chuẩn SEO. Đây là bước lập kế hoạch và nghiên cứu tổng thể ngành của website, đòi hỏi phải đầu tư công sức và thời gian.

Nghiên Cứu Từ Khóa (Keyword) Cho Dự Án SEO

  • Thông thường một người làm SEO và các dịch vụ SEO sẽ dựa vào từ khóa (keyword) để xác định tính chất phức tạp của một dự án SEO, có những từ khóa bạn dễ dàng SEO lên top, nhưng có những từ khóa bạn rất khó và gần như không đủ nguồn lực để SEO.
  • Do đó việc xác định danh sách các từ khóa SEO là công việc hết sức quan trọng, kinh nghiệm và giá trị của 1 SEOer nằm ở đây.
  • Bạn sẽ được chia sẻ tất cả công cụ nghiên cứu từ khóa từ Google Planner, Ahrefs, Keyword.io,… và quan trọng nhất là nhận biết từ khóa dễ hay khó. Xác định money keyword, phantom keyword, loại bỏ keyword cannibalization.

Content Chuẩn SEO, Kết Cấu Bài Viết Tốt Cho SEO

  • Sau khi đã có bộ từ khóa và sắp xếp thứ tự ưu tiên SEO, bước tiếp theo cực kỳ quan trọng và mất nhiều thời gian là viết bài chuẩn SEO.
  • Kết cấu bài viết được lên từ công đoạn nghiên cứu từ khóa, để nội dung bài viết là hữu ích nhất với người dùng, cung cấp đầy đủ thông tin, độ dài bài viết, phân biệt Curation Content và Content Copy.
  • Ngoài việc tối ưu thẻ tiêu đề, mô tả, đường dẫn (URL), mật độ từ khóa. IMTA đào tạo học viên khóa học SEO theo phương thức riêng, kinh nghiệm hơn 12 năm qua với dự án nước ngoài, đảm bảo kết cấu bài viết giúp SEO lên 1 loạt keyword cùng 1 bài viết. Cả keyword chính và keyword phụ cùng kéo nhau lên.

Thuê Writer (Người Viết Bài) & Kiểm Soát Chất Lượng Bài Viết

  • Khi bạn đã có kiến thức về từ khóa, cấu trúc website, tiếp theo là bạn phải viết bài. Tuy nhiên, nhiều bạn không có thời gian hoặc đang quản lý quá nhiều dịch vụ website. Bạn phải thuê đơn vị ngoài viết content cho website của mình. Làm sao quản lý writer để đảm bảo chất lượng?
  • Hướng dẫn tìm người viết content và đơn vị viết content chất lượng, giá thuê viết bài cho website chuẩn SEO, giao dàn ý.
  • IMTA sẽ cung cấp cho bạn phần mềm kiểm tra nội dung (content) xem writer viết bài có copy không? Mật độ từ khóa thế nào, phân bổ các thẻ heading có đúng theo cấu trúc chuẩn SEO.
Đọc thêm:  #13 Bước tối ưu SEO Landing Page Nhanh Và Hiệu Quả Nhất

Đăng Bài Chuẩn SEO Tối Ưu Các Thẻ, Hình Ảnh, Video

  • Nhiều bạn cho rằng công việc đăng bài có thể thuê mướn, điều này đúng. Nhưng đăng bài viết lên website không chuẩn thì sẽ phá vỡ kết cấu website và kỹ thuật tối ưu onpage, hiểu chuyên sâu một vài thẻ HTML cơ bản để đăng bài chuẩn hơn.
  • Do đó, đăng bài là việc quan trọng thứ 2 sau khi viết bài với chiến thuật onpage seo. Nếu có thời gian, bạn nên tự thực hiện.
  • Khóa học SEO hướng dẫn bạn tối ưu bài viết các thẻ Title, Description, Keyword và URL thân thiện, bố cục nội dung chuẩn SEO, tối ưu hình ảnh, video khi đăng bài. Cài đặt các plugin hỗ trợ bạn tạo internal link (link nội bộ) để giữ chân khách hàng lâu nhất.
  • Internal Link (liên kết nội bộ) là một dạng link để liên kết các bài viết có liên quan với nhau. Đây là một dạng SEO onpage rất tốt và dễ thực hiện. Khi nhắc tới internal link (link nội bộ) người ta nghĩ đến các loại link tồn tại trong bài viết.
  • Lợi ích của sử dụng internal link là các bài viết có liên kết với nhau, sẽ truyền trust cho nhau, tăng thời gian khách hàng ở trên site nhiều nhất. Một website sử dụng internal link chứng tỏ website này có nội dung tập trung vào 1 chủ đề và chất lượng, Google luôn luôn thích những website có chất lượng tốt và chuyên gia trong 1 ngành.
  • Để xây dựng được internal link bạn cần phải nắm tốt nội dung của website hoặc sử dụng các plugin hỗ trợ tìm bài viết liên quan.

Offpage – Xây Dựng Entity & Social SEO Thương Hiệu

  • Entity SEO là một khái niệm mới dành cho những doanh nghiệp hoặc cá nhân có sự ảnh hưởng trên internet. Entity có nghĩa là “thực thể” tức là một tổ chức có hoạt động kinh doanh ngoài đời thực, không phải ảo. Thì sự uy tín sẽ cao hơn.
  • Google đang cố gắng sử dụng thuật toán và máy học (machine learning) để xác định các tổ chức hoặc doanh nghiệp của bạn đang hoạt động trong lĩnh vực gì.
  • Để tạo được Entity SEO bạn có cách cách thức như sau: Tạo Google map, đăng các trang vàng, đi link mạng xã hội, tạo Schema…IMTA sẽ giúp thương hiệu bạn xuất hiện trên internet hiệu quả.
  • Backlink là loại liên kết (link) từ website khác trỏ về website cần SEO. Đây là công việc được xếp vào hạng mục SEO Offpage. Ngoài việc tăng độ trust cho website, backlink tập trung vào 1 từ khóa sẽ giúp bạn canh tranh hơn đối thủ.
  • Để xây dựng được backlink bạn cần phải nắm vững các loại link, tìm ra những backlink chất lượng, các loại website 2.0, mua guest post, tự xây dựng hệ thống cho riêng mình, link các trang mạng xã hội.
  • Trong chương trình đào tạo SEO tại IMTA, học viên sẽ được hướng dẫn các công cụ kiểm tra backlink, chất lượng backlink, kỹ thuật sử dụng anchor text hiệu quả cho backlink, đặt backlink tự nhiên.
  • PBN (Private Blog Network) là hệ thống các website phụ của cùng 1 chủ nhân để làm vệ tinh cho các website chính. Đây là một phương pháp SEO mũ xám, được áp dụng khi bạn không thể xây dựng liên kết backlink nhờ vào các website khác.
  • Tuy nhiên đây là phương pháp có thể nhận hình phạt của Google như: De-index toàn bộ hệ thống PBN, kéo tuột rank và áp dụng lên hình phạt site chính. Do đó việc xây dựng PBN phảm đảm bảo tính.
  • Khóa học SEO cộng hưởng từ cơ bản đến nâng cao sẽ hướng dẫn chi tiết cách xây dựng PBN an toàn và hiệu quả, đặc biệt tiết kiệm ngân sách và thời gian.

Local SEO & SEO Google Map Thành Công

  • SEO Local hay còn gọi là SEO map, là phương thức đưa địa chỉ doanh nghiệp của bạn lên công cụ tìm kiếm theo từ khóa. Google Map hiệu quả với những doanh nghiệp cần khách hàng đến cửa hàng của mình như: nhà hàng, thời trang, spa, sản phẩm cần trải nghiệm tại cửa hàng, ngành dịch vụ…
  • Hướng dẫn bạn tạo Google Map tỷ lệ được chấp nhận cao qua app Google My Business. Hướng dẫn tối ưu một địa chỉ chuẩn SEO để Google index nhanh và lên top nhanh chóng trong 24h.
  • Các kỹ thuật offpage SEO Google map, tăng lượt review đánh giá 5 sao, tăng lượng backlink và tạo entity.

Đọc Kết Quả SEO & Kiểm Soát SEO Audit

  • Hướng dẫn đọc các chỉ số về SEO bằng các công cụ như của Google và các bên thứ 3. Việc đọc chỉ số giúp bạn điều chỉnh chiến lược SEO và điều chỉnh các từ khóa, backlink, Entity, phán đoán độ mạnh và trust của website sau các thời kỳ.
  • SEO Audit là phương pháp tự kiểm soát SEO của bạn, bạn phải liệt kê và check list các công việc đã làm theo thứ tự, làm đã chuẩn từng giai đoạn hay chưa. Khóa học SEO tại IMTA bạn sẽ nhận được bảng SEO Audit hướng dẫn sử dụng để tự kiểm soát quá trình.
  • Công cụ hỗ trợ quá trình SEO Audit, kiểm soát từ khóa, onpage, kiểm soát backlink và chất lượng của backlink.

Tool Phân Tích Đối Thủ SEO Onpage & Offpage

  • Công cụ (tool) cho dân SEOer: Google Search Console, Ahrefs, Majestic, SEMRush, KWFinder Ubersuggest.
  • Các công cụ phân tích SEO giúp bạn nắm rõ chiến lược của đối thủ như: các thông số về từ khóa của website đang đứng top, backlink đi từ đâu, trang là nào trang đem đến nhiều traffic nhất, mức độ cạnh tranh từ khóa.
  • Một số công cụ cho phép bạn kiểm tra đối thủ như: độ khó từ khóa Keyword difficulty (KD), tìm kiếm lượng traffic tự nhiên từ công cụ tìm kiếm Organic Search, Organic Traffic, mật độ Anchor text phù hợp, xét độ trust website và page thông qua UR, DR…

Tự Động Hóa Trong SEO & SEO Automation Tools

  • Hướng dẫn sử dụng các công cụ hỗ trợ cho quá trình SEO tự động nhằm giảm bớt thủ công, tiết kiệm thời gian: IFTTT (f This Then That) những công thức áp dụng trong IFTTT, tạo RSS Feeds đẩy backlink lên tất cả các trang xã hội chỉ với 1 click.
  • Toàn bộ kiến thức cấu hình IFTTT và những mẹo tối ưu chi tiết. Những sai lầm của người mới sử dụng tool tự động quá đà dẫn đến phản tác dụng, thậm chí bị phạt.
  • Ngoài ra còn rất nhiều công cụ tự động khác sẽ được giới thiệu và hướng dẫn sử dụng đến học viên học SEO chuyên sâu. Đào tạo một cách bài bản.
Đọc thêm:  Giao thức HTTPS ảnh hưởng thế nào đến thứ hạng Website trên Google

SEO Video và Youtube SEO

  • Tối ưu kênh Youtube chuẩn Onpage, liên kết kênh với Website, mạng xã hội Social. Tạo và nhúng các danh sách phát, từ khóa, cấu trúc SILO cho các video.
  • Tối ưu tên title cho từng video upload lên Youtube, tối ưu các thẻ chuẩn Onpage video giúp tăng thứ hạng tìm kiếm và tăng đề xuất cho video. Kỹ thuật HUB video và giải pháp quảng cáo Video chi phí 1 video và kéo toàn bộ video trong kênh ăn đề xuất theo.
  • Áp dụng IFTTT trong SEO Youtube, xây dựng danh sách phát, tạo Backlink cho các video, kỹ thuật kéo traffic thông qua Phantom keyword và xu hướng theo Google Trend.

Authority Site Bền Vững Dài Hạn, Thảo Luận SEO

  • Hướng phát triển website của bạn trở thành web đầu ngành và là 1 thương hiệu mạnh trên internet với mô hình Authority Site. Khi bạn sở hữu Authority Site bạn sẽ có độ phủ thị trường rộng hơn.
  • Dựa vào bảng tổng hợp nghiên cứu từ khóa (keyword) và nghiên cứu đối thủ, bạn sẽ chọn được hướng xây Authority Site chuẩn và nhanh nhất.
  • Khóa học SEO tại IMTA sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước để đưa website của mình thành Authority Site, tiết kiệm chi phí quảng cáo Google, quảng cáo Facebook và đây là phương pháp marketing online miễn phí mà hiệu quả.

Khóa Học Seo Cộng Hưởng tại IMTA

  • Những lý do mà học viên tại TP. HCM và Hà Nội chọn lựa Trung Tâm Đào Tạo SEO IMTA:
  • Lớp học SEO thực hành với chính sản phẩm của bạn, vừa học vừa làm.
  • Lớp học giới hạn số lượng học viên, được sự hỗ trợ trực tiếp giảng viên.
  • Học seo từ cơ bản đến nâng cao, học làm đúng ngay từ đầu.
  • Khóa học SEO cộng hưởng giúp bạn đưa từ khóa chính và phụ lên top google đồng loạt.
  • IMTA Đào tạo SEO uy tín, nhiều học viên thành công trong các ngành cạnh tranh cao.
  • Khóa học seo giá rẻ nhất Việt Nam.

Đào tạo SEO TPHCM – IMTA TOP Trung tâm dạy SEO Offline

IMTA được biết đến như là trung tâm dạy SEO tại TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm với giáo trình được thiết kế bởi những người có kinh nghiệm nhiều năm, đặc biệt IMTA luôn luôn cập nhật kiến thức mới trong giáo trình cũng như trên website của mình.

Ngoài ra trung tâm có rất nhiều khách hàng lớn tại TPHCM đang dùng dịch vụ SEO của IMTA, do đó khóa học SEO tổng thể của IMTA hoàn toàn thực tế 100%, bạn sẽ được tiếp cận giảng viên đang là leader của công ty, những người có kinh nghiệm SEO dày dặn.

Bạn học SEO tổng thể tại IMTA sẽ nhận được không những kiến thức về SEO hiệu quả mà hiểu được cách vận hành của toàn bộ website từ quá trình mới bắt đầu đến xây dựng thành công.

Đào tạo SEO IMTA tại Hà Nội – Cơ bản & nâng cao chuyên nghiệp

Hà Nội là nơi có nhiều bạn IT giỏi, chăm chỉ và nhiều SEOer chuyên nghiệp. IMTA có đội nhóm làm việc tại Hà Nội đang nhận các dự án tại Hà Nội và hỗ trợ đội ngũ team tại TP. HCM

Khóa học SEO tại Hà Nội của IMTA được khai giảng mỗi tháng, bạn sẽ học cùng với những chuyên gia của chúng tôi, những người đã đưa từ khóa top tại Việt Nam và thế giới.

Tiêu chuẩn khóa học và chương trình đào tạo tại Hà Nội & Thành phố Hồ Chí Minh hoàn toàn giống nhau, sẽ được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Khóa Học SEO

Học SEO có cần phải biết code không?

Nếu bạn biết code bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn khi học SEO, vì bạn có thể xử lý những vấn đề cơ bản như HTML, CSS chuẩn W3C. Nhưng hiện tại rất nhiều theme của WordPress đã hỗ trợ người dùng rất tốt, bạn vẫn có thể đăng bài bằng những công cụ đăng (editor) cho phép bạn chỉnh sửa văn bản đúng chuẩn SEO mà không cần phải biết code. Biết code sẽ lợi thế hơn 20-30% mà thôi.

Cần chuẩn bị những gì trước khi học SEO?

Đi học cần chuẩn bị Laptop. Nếu bạn đã có website thì sẽ thuận lợi hơn trong quá trình học, nếu bạn chưa có website. Bạn sẽ được hỗ trợ bạn bằng website demo.

Chương trình học như thế nào?

Bạn không thể làm được thực tế nếu như không có lý thuyết. Chương trình đào tạo SEO được viết dựa trên các case study thực tế. Bạn sẽ được học với giáo trình thời lượng 30% lý thuyết là những kinh nghiệm tích lũy trong hơn 10 năm qua. 70% còn lại sẽ được thực hành với chính sản phẩm của bạn, được giảng viên hỗ trợ và định hướng phát triển website.

Thời gian học & hỗ trợ bao lâu?

Tổng thời lượng khóa học SEO là khoảng một tháng, vừa học vừa có thời gian thực hành. Bạn sẽ cảm nhận từ khóa thay đổi sau 1 tháng với những chiến lược rõ ràng. Lập bản đồ SEO & kế hoạch 6 tháng. Thời gian hỗ trợ học viên là 12 tháng. Hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại, Zalo và nhóm riêng.

Địa điểm học ở đâu?

Học tại 181 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh. Lớp học giới hạn số lượng, học viên phải đăng ký trước khi tham gia khóa học. Phòng học mỗi người ngồi một bàn riêng biệt nên bạn cần phải đăng ký sớm trước khi khóa học đủ chỗ.

Giảng viên khóa học SEO là ai?

Giảng viên khóa học SEO là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực SEO website quốc tế, đã từng thành công với nhiều website tại thị trường Mỹ, Canada, Anh và Úc. Bạn sẽ luôn luôn được cập nhật các kiến thức mới nhất từ những giảng viên làm thực tế.

Lời kết

Đây là bài viết được SEO TOP tổng hợp từ trung tâm đào tạo seo IMTA – Digital Marketing IMTA là đơn vị đào tạo Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam. Các khóa học phục vụ doanh nghiệp, cá nhân và những bạn làm Marketing Online chuyên nghiệp. Chương trình học được thiết kế tập trung vào chất lượng và thực tế. SEO TOP Team chia sẻ bài viết này đến với các bạn muốn học seo hoặc tìm các khóa học seo phù hợp.

Chúc các bạn thành công.

Nguồn bài viết: Tổng hợp từ IMTA

0 ( 0 bình chọn )

【CÔNG TY SEO TOP ®】

https://seotop.com.vn
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SEO TOP
- Địa chỉ: 09.03 Tầng 9 Khối A, Centana Thủ Thiêm 36 Mai Chí Thọ, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.
- MST: 0317841121 - Cấp Ngày: 18-05-2023
- Nơi Cấp: sở kế hoạch và đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Bộ Công Thương DMCA.com Protection Status

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài đọc nhiều

Chủ đề

Bài viết mới gửi

Xem thêm