Hướng Dẫn SEO

Dịch Vụ SEO Từ Khóa, SEO Website TOP Google 2022

275

Dịch vụ SEO website ở đâu uy tín và chất lượng? Đây là câu hỏi được rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm để thuê SEO website cho riêng mình. Hãy cùng SEOTOP tìm hiểu kỹ hơn về SEO và các loại dịch vụ seo web như: SEO từ khóa, SEO maps, SEO tổng thể website….

Khái niệm SEO là gì? Tại sao phải làm SEO?

SEO là viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization hay nói theo tiếng Việt là tối ưu công cụ tìm kiếm (ở đây chúng ta sẽ nói về công cụ Google – bởi đơn giản là Google đã là ông kẹ rồi, không có đối thủ trong các công cụ tìm kiếm nữa). Vậy tối ưu công cụ tìm kiếm là gì? Tại sao phải tối ưu nó? Tối ưu nó thì được lợi ích gì nào?

hướng dẫn seo website wordpress lên top google nhanh và hiệu quả
Hướng dẫn seo website wordpress lên top google nhanh và hiệu quả

Tối ưu công cụ tìm kiếm là gì?

Là việc thiết lập website của bạn để có thể tương thích một cách tốt nhất đối với các công cụ tìm kiếm hiện có như google, bing… mà ở đây chúng ta chi nói về google thôi. Vì gần như tất cả mọi người hiện nay đều dùng google để tìm kiếm. Hiểu đơn giản là việc tối ưu công cụ tìm kiếm tức là khi tìm kiếm một từ khóa nào đó trên googel thì website của bạn sẽ hiện ra ở kết quả đầu tiên (tức là TOP 1) hoặc TOP 3, TOP 5.

Tại sao phải tối ưu công cụ tìm kiếm?

Là vì muốn được mọi người (khách hàng) nhìn thấy đầu tiên, từ đó tăng lượng truy câp vào website và tăng khả năng bán hàng, nhận diện thương hiệu đối với website của bạn. Ai mà không muốn website của mình xuất hiện đầu tiên của google khi tìm kiếm phải không nào? Ví dụ như từ khóa SEOTOP của chúng tôi hiện đang ở TOP 1 google. Bạn có muốn kết quả như vậy đối với website của mình không nào? Hãy để SEOTOP giúp bạn nhé !

Dich vu SEO website Top Google SEOTOP
Dich vu SEO website Top Google SEOTOP

Tối ưu công cụ tìm kiếm có lợi ích gì?

Ôi, nhiều lợi ích vô vàn luôn, nhiều lắm, nhiều vô kể @@@. Mà cơ bản là 2 lợi ích chính từ bản thân SEOTOP nhận thấy đó là giúp khách hàng nhận diện sản phẩm, dịch vụ của mình một cách nhanh nhất và tăng khả năng bán hàng. Nói ngắn gọn là NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU và BÁN HÀNG.

Lý do nên sử dụng dịch vụ SEO Website

Với xu thế nhà nhà internet, người người internet thì việc thế giới bị ảnh hưởng bởi công nghệ đã rõ ràng rồi. Gọi là mấy chấm không thì cũng đúng, mà đúng hơn thì có lẽ là THẾ GIỚI PHẲNG thật rồi. Ví dụ như chúng ta đang ở Việt Nam, muốn mua 1 cái iphone 12 từ Mỹ. Đơn giản là lên google gõ vào “iphone 12 us”, lập tức trang web bán iphone của Mỹ sẽ xuất hiện đó là Apple. Hay chúng ta thay đổi chút xíu từ khóa là “iphone 12” thì ngay lập tức các kết quả tìm kiếm sẽ trỏ về các website ở Việt Nam như thegioididong.com hoặc cellphone hay FPTshop…. Tại sao lại như vây? Tại sao các website kia lại đứng đầu các kết quả tìm kiếm mà không phải website của bạn? Đó chính là lý do của việc bạn nên làm SEO. Nói đúng hơn là bạn cần phải tối ưu website để lên TOP google.

Đọc thêm:  Cẩm nang SEO 01 - Tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm
Dich vu SEO website TOP 1 Google
Dich vu SEO website TOP 1 Google

Nói nghe có vẻ dễ lắm phải không ạ, mà thực tế việc SEO website lên được TOP google nó hoàn toàn không đơn giản một chút nào. Điều này hoàn toàn đúng với các từ khóa cạnh tranh lớn (tức là lượng tìm kiếm rất lớn) và ngược lại thì sẽ dễ hơn nhiều cho các từ khóa cạnh tranh thấp hơn (lưu lượng tìm kiếm ít hơn).

Dịch vụ SEO sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề gì?

  • Đưa các từ khóa về sản phẩm, dịch vụ của website lên thứ hạng cao trên Google để tăng doanh số, tăng nhận diện thương hiệu.
  • Tăng lượng truy cập website một cách tự nhiên nhất, từ đó tăng độ uy tín của website.
  • Tối ưu toàn bộ các từ khóa, các chuyên mục cũng như toàn bộ các hình ảnh trên website.
  • Tăng mức chuyển đổi bán hàng, dịch vụ do hiển thị ở thứ hạng cao trên google.
  • Có thể áp dụng các phương pháp remarketing hiệu quả khi nhắm được các đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Mở rộng thị trường tăng trưởng cho thương hiệu doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá.
  • Xây dựng thương hiệu uy tín từ các từ khóa về thương hiệu.
  • Giúp tăng doanh thu bán hàng và kiểm soát các chiến dịch kinh doanh .
  • Tiết kiệm thời gian cũng như chi phí tương đối lớn so với các kênh marketing khác như Adwords, Zalo, Facebook…

Và còn nhiều lợi ích khác nữa mà việc SEO website mang lại. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải hiểu rằng: SEO website hay SEO các từ khóa cụ thể là một công việc mang tính dài hạn và nhắm đến các mục tiêu có tính bền vững hơn là ăn xổi ở thì. Do đó, trước khi sử dụng các dịch vụ SEO website thì bạn cần lưu ý là chiến lược kinh doanh của mình như thế nào để lựa chọn giải pháp SEO hợp lý.

Dich vu SEO website TOP 1 Google Nhanh Uy Tin
Dich vu SEO website TOP 1 Google Nhanh Uy Tin

Dịch vụ SEO của SEOTOP sẽ giúp bạn như thế nào?

  • SEOTOP với nhiều năm kinh nghiệm triển khai dịch vụ SEO website, do đó chúng tôi sẽ tư vấn các giải pháp SEO website cho bạn một cách chính xác là phù hợp nhất với nhu cầu thực tế.
  • SEOTOP với đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, đam mê công nghệ và đã thực chiến rất nhiều dự án SEO nên chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn các dịch vụ SEO website chất lượng nhất, uy tín nhất và hiệu quả nhất.
  • SEOTOP hiện nay đã và đang trở thành đối tác cung cấp dịch vụ seo của hàng trăm cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp nhỏ lớn trên khắp cả nước, đặc biệt là dịch vụ seo website tại TP HCM.

SEOTOP chúng tôi luôn sẵn sàng đảm nhận dịch vụ SEO website ở tất cả các lĩnh vực, đảm bảo đúng tiến độ và cam kết với khách hàng về thời gian SEO từ khóa website lên TOP Google. Nếu từ khóa không đạt top như cam kết, chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí cho quý khách hàng.

Đọc thêm:  Chiến dịch SEM là gì? Định nghĩa, Ưu điểm và Ví dụ

SEOTOP cung cấp những gói dịch vụ SEO website sau đây:

Hiện nay SEOTOP đang cung cấp đến khách hàng các gói dịch vụ SEO như seo từ khóa, seo local (seo google maps), seo tổng thể, cụ thể như sau:

Dịch vụ SEO từ khoá

Seo từ khóa là giải pháp đẩy thứ hạng cho một số từ khoá chủ chốt của các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của bạn muốn thức đẩy người dùng nhanh biết tới bạn hơn. Đây là giải pháp SEO website có thể là ngắn hạn (ít từ khóa) hoặc là dài hạn đối với nhiều từ khóa.

Dịch vụ SEO từ khóa website
Dịch vụ SEO từ khóa website

Dịch vụ SEO từ khóa có thể là lựa chọn tối ưu nhất cho các doanh nghiệp, đơn giản nó mang lại lợi ích cụ thể cho những sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Ví dụ 1: Doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ vận chuyển như: vận chuyển đường bộ, đường sông (đường thủy), đường không… thì việc SEO các từ khóa tương ứng sẽ mang lại lợi ích cụ thể hơn là SEO từ khóa chung chung dịch vụ vận chuyển. Ví dụ 2: Doanh nghiệp bán các sản phẩm nông sản như gạo, cà phê, hạt tiêu, hạt điều…. Vậy chúng ta sẽ SEO các từ khóa với các sản phẩm tương ứng sẽ hiệu quả hơn SEO từ khóa NÔNG SẢN. Tóm lại, việc SEO từ khóa là cả một chiến lược rộng nhưng theo tính thời điểm và cụ thể. Do đó sẽ phù hợp với chi phí hơn cho doanh nghiệp.

Dịch vụ SEO tổng thể

Đây là giải pháp SEO toàn diện cho toàn bộ hệ thống từ khoá bao trùm các sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Đây là phần mở rộng cho dịch vụ SEO từ khóa ở trên. Nói cách khác giải pháp SEO tổng thể website như cái tên của nó là bao trùm tất cả những vấn đề liên quan đến website đó. Dịch vụ SEO website tổng thể của SEOTOP thường áp dụng cho các doanh nghiệp hơn là cá nhân, bởi đơn giản chi phí do dịch vụ seo này tương đối lớn. Tất nhiên là ưu điểm mang lại cũng rất rõ ràng và bền vững.

Xem chi tiết: Dịch vụ SEO tổng thể của SEOTOP

Dịch vụ SEO Google Maps (SEO Local hay SEO bản đồ)

Đây là giải pháp SEO các từ khoá áp dụng trên công cụ Google Maps hay còn gọi là SEO Local hoặc SEO bản đồ Google. Thuật ngữ hiện nay gọi là Google Doanh Nghiệp, hiểu nôm na là doanh nghiệp của bạn sẽ xuất hiện trên bản đồ Google khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan.

Dịch vụ SEO Local - SEO Google Maps - Google Địa điểm
Dịch vụ SEO Local – SEO Google Maps – Google Địa điểm

Dịch vụ SEO Local này giúp doanh nghiệp của bạn hiển thị trên công cụ Google tìm kiếm đối với dự án và từ khoá mà doanh nghiệp muốn SEO theo địa điểm cụ thể. Ví dụ: Doanh nghiệp của tôi tên là Dịch vụ SEOTOP Google, địa chỉ ở Quận Thủ Đức, TP HCM. Khi bạn lên google maps gõ Dịch vụ SEOTOP Google thì nó sẽ hiển thị ra ngay địa điểm là ở Thủ Đức, TP HCM. Trường hợp này khi bạn mở định vị trên google thì google maps sẽ ưu tiên hiển thị các kết quả liên quan ở gần đia điểm bạn đang ở nhất. Ngược lại nếu bạn không mở định vị thì google maps sẽ ưu tiên các kết quả tốt nhất để hiển thị.

Đọc thêm:  QUAN ĐIỂM VỀ GOOGLE UPDATE THÁNG 7/2021

Lý do nên chọn dịch vụ SEO website của SEOTOP

Dịch vụ SEO Website của SEOTOP đã đồng hành với hàng trăm doanh nghiệp, cá nhân trong thời gian gầ 10 năm qua. SEOTOP đã tư vấn và triển khai rất nhiều dự án SEO thành công và mang lại lợi ích cụ thể cho các khách hàng. Dưới đây là một số lý do mà bạn nên chọn dịch vụ SEO của SEOTOP chúng tôi:

  • SEOTOP luôn cập nhật những kỹ thuật seo mới nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn của google, đồng thời tích hợp các công cụ SEO chuẩn nhất từ ông lớn google.
  • Đầu tiên trước khi làm là ôm hiểu được và phân tích đối thủ và cả khách hàng người dùng trên Google để mở rộng thị trường một cách rộng lớn hơn .
  • Đội ngũ nhân viên SEOTOP rất chuyên nghiệp, có chuyên môn cao và kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực seo .
  • Quá trình thực hiện đúng chiến lược SEO theo một quy trình làm việc khoa học layout thiết kế đánh giá và rõ ràng về ngay từ đầu.
  • Luôn tìm hiểu sâu, phân tích và đánh giá chi tiết về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp để có thể đưa ra chiến lược seo phù hợp cho các khách hàng có chiến lượt lâu dài, hiệu quả dựa trên yêu cầu của khách.
  • Báo cáo nội dung chi tiết và kết quả SEO rõ ràng theo đúng nguyên tắc hợp đồng đưa ra.
  • Cam kết hiệu quả 100% đồng thời bồi thường nếu kết quả không đạt được như những gì chúng tôi đã cam kết với khách hàng .
  • Chi phí tiết kiệm tối đa đảm bảo tiết kiệm ngân sách của mỗi khách hàng theo từng chiến lược SEO cụ thể.
  • Tư vấn hỗ trợ giải pháp Seo miễn phí và đưa ra giá dịch vụ hợp lý cho doanh nghiệp cá nhân muốn triển khai SEO.
  • Mọi quy trình seo và chi phí seo giá trị từ khóa khả năng tìm kiếm của khách hàng hoặc số lượng từ khóa liên quan chúng tôi đều ghi chi tiết trong hợp đồng chi tiết nhé .
  • Áp dụng nhiều chương trình ưu đãi dành từ khách hàng của SEOTOP thực hiện tại các thành phố lớn là Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai.… cũng như tất cả các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Lời kết

Bài viết này đã chia sẻ với bạn đọc các thông tin cần biết về SEO cũng như các dịch vụ SEO website mà SEOTOP chúng tôi cung cấp. Tuy chưa đầy đủ chi tiết nhưng phần nào đó đã giúp bạn đọc hình dung lên được việc SEO website sẽ mang lại lợi ích gì cho bạn, cho công ty của bạn. Mọi thông tin về tư vấn dịch vụ seo hay quy trình seo chúng tôi sẽ trao đổi chi tiết với Quý khách hàng dựa vào những mục tiêu SEO cụ thể. Như vậy sẽ chính xác hơn và trọng tâm hơn vào các mục tiêu SEO.

Trân trọng. SEOTOP TEAM.

0 ( 0 bình chọn )

【CÔNG TY SEO TOP ®】

https://seotop.com.vn
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SEO TOP
- Địa chỉ: 09.03 Tầng 9 Khối A, Centana Thủ Thiêm 36 Mai Chí Thọ, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.
- MST: 0317841121 - Cấp Ngày: 18-05-2023
- Nơi Cấp: sở kế hoạch và đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Bộ Công Thương DMCA.com Protection Status

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài đọc nhiều

Chủ đề

Bài viết mới gửi

Xem thêm