Affiliate MarketingKiếm tiền Online

Chia sẻ 5 cách kiếm tiền online hiệu quả nhất 2023

190

Khoảng vài năm gần đây, có thể thấy rằng xu hướng kiếm tiền online dần trở nên phổ biến và được quan tâm rộng rãi hơn bao giờ hết. Không quá bất ngờ khi người trẻ hiện đại được biết đến như những nhà đầu tư với quan điểm khác biệt, họ liên tục tìm kiếm những cơ hội tăng thu nhập thụ động để sớm đạt mục tiêu tài chính trong tương lai. Trong đó, có thể kể đến 5 cách kiếm tiền online 2023 được đánh giá mang lại nguồn thu nhập bền vững và hiệu quả ngay dưới đây.

1. Trở thành nhà sáng tạo nội dung

Hiện nay, Facebook, YouTube, TikTok là những nền tảng mạng xã hội phổ biến được nhiều người dùng để sáng tạo nội dung, kiếm tiền trực tuyến. Mỗi tài khoản sáng tạo là một chủ đề khác nhau, việc tạo ra nhiều lượt xem video và bật chế độ “kiếm tiền” sẽ giúp bạn thu về một khoản tiền nhất định. Đây là một trong những cách kiếm tiền online an toàn không chỉ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng mà còn có người nổi tiếng, doanh nghiệp tham gia.

Từ việc tạo video đơn giản, dễ làm và tự làm cho đến sản xuất nội dung phức tạp, nó giúp bạn kiếm tiền trực tuyến dễ dàng và tiếp cận với nhiều đối tượng nhất có thể. Tuy nhiên, nếu thật sự nghiêm túc và muốn gắn bó lâu dài với công việc, bạn sẽ cần đầu tư rất nhiều về chất xám, thời gian và thậm chí là số vốn nhất định trong thời gian đầu.

2. Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là một trong những phương thức kiếm tiền online hiệu quả, được rất nhiều người trẻ ưa chuộng. Để kiếm tiền từ Affiliate Marketing, bạn cần quảng bá sản phẩm/dịch vụ của các nhãn hàng, thương hiệu thông qua những đường link liên kết. Nội dung bạn tạo ra có thể là: bài viết trên website, bài post trên mạng xã hội, video giới thiệu sản phẩm trên YouTube, TikTok hoặc Instagram. Tuỳ theo chính sách của nhà cung cấp mà mức hoa hồng sẽ khác nhau, do đó, thu nhập hàng tháng của bạn sẽ có sự chênh lệch.

3. Dịch thuật online

Mặc dù không phải là từ khoá mới nhưng công việc dịch thuật online vẫn luôn được quan tâm nhờ thị trường cầu nhiều hơn cung. Thế nhưng, công việc này đòi hỏi người biên dịch phải có kiến thức chuyên ngành, cũng như nắm vững các thuật ngữ. Đây là cơ hội tốt dành cho các bạn sinh viên muốn làm bán thời gian kiếm thêm thu nhập và trau dồi được khả năng ngôn ngữ của mình.

4. Đầu tư chứng chỉ quỹ

Đây là hình thức đầu tư do các chuyên gia tài chính thuộc các Công ty Quản lý Quỹ hàng đầu trong lĩnh vực giúp bạn thực hiện việc đầu tư. Theo đó, Công ty Quản lý Quỹ sẽ thực hiện việc đầu tư theo các cột mốc quy định để quản trị rủi ro, đảm bảo tài sản cho khách hàng trước những biến cố thị trường. Do đó, hình thức này dễ dàng chiếm được sự quan tâm của nhà đầu tư trẻ năng động – những người muốn có khoản sinh lời hiệu quả nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm đầu tư. Hiện nay, bạn đã có thể đầu tư chứng chỉ quỹ dễ dàng ngay trên MoMo chỉ với số vốn nhỏ, xem thêm tại đây.

5. Gửi tiết kiệm online với lãi suất hấp dẫn

Là một trong những dịch vụ gửi tiết kiệm có mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường, Tiết Kiệm Online của MoMo đang nhận được nhiều sự tin tưởng và tham gia gửi tiết kiệm của người dùng. Với mức lãi suất vượt trội lên đến 9,0%/năm (Ngân hàng Bản Việt), dịch vụ Tiết Kiệm Online sẽ giúp bạn tạo thêm lợi nhuận hấp dẫn từ số tiền nhàn rỗi của mình.

Một số tiện ích vượt trội của dịch vụ “Tiết Kiệm Online” trên MoMo:

  • Nhận tiền gốc và lãi về MoMo, dễ dàng rút về ngân hàng để sử dụng.
  • Tất toán tiền tiết kiệm đáo hạn.
  • Rút tiền tiết kiệm trước hạn.
  • Xác nhận số dư tài khoản tiết kiệm.

Để gửi tiết kiệm qua MoMo, bạn chỉ cần đáp ứng 2 điều kiện đơn giản:

  • Đã xác thực tài khoản MoMo: Cung cấp thông tin cơ bản, chụp ảnh 2 mặt CCCD và xác thực khuôn mặt. Nếu bạn chưa xác thực tài khoản, hãy truy cập “Ví của tôi” trên MoMo, mục “Thiết lập an toàn bảo mật” để thực hiện. Xem hướng dẫn tại đây.
  • Có đủ số dư trong MoMo để thực hiện giao dịch.

Với một số cách kiếm tiền online vừa đề cập trong bài, MoMo hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích để tăng thu nhập thụ động dễ dàng, sớm đạt mục tiêu tài chính trong tương lai.

0 ( 0 bình chọn )

【CÔNG TY SEO TOP ®】

https://seotop.com.vn
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SEO TOP
- Địa chỉ: 09.03 Tầng 9 Khối A, Centana Thủ Thiêm 36 Mai Chí Thọ, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.
- MST: 0317841121 - Cấp Ngày: 18-05-2023
- Nơi Cấp: sở kế hoạch và đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Bộ Công Thương DMCA.com Protection Status

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới gửi

Xem thêm