Khóa học SEO - Đào Tạo SEO

Đại Hội Digital SEO lớn nhất từ trước tới nay – VIETNAM DIGITAL SEO SUMMIT 2019

192

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 6/7 và 7/7/2019 tại TP.HCM hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những xu hướng nâng tầm digital marketing và SEO. Chương trình do công ty BTNROCKET và SEO Cộng Hưởng đồng tổ chức.

Ông Nguyễn Diệp (công ty BTNROCKET) – từng tổ chức thành công đại hội Vietnam SEO Summit 2018 chia sẻ: “Được sự ủng hộ của những anh em bạn bè SEO trên thế giới và tại Việt Nam, trong sự kiện lần này, tôi mong muốn mang tư duy SEO toàn cầu và những phương pháp SEO tiêu chuẩn, hiệu quả về Việt Nam, góp phần nâng tầm ảnh hưởng của cộng đồng SEO Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là một cộng đồng lớn để các anh em trong nghề có sự liên kết chặt chẽ, giao lưu và học hỏi nhau để cùng phát triển.”

Vietnam Digital SEO Summit 2019 sẽ đem lại cho các người tham dự một lượng kiến thức thực chiến khổng lồ trong lĩnh vực digital marketing và đặc biệt nhất là SEO. Đây là sự kiện duy nhất được tổ chức duy nhất một lần trong năm với sự quy tụ của các diễn giả là các chuyên gia đầu ngành về digital marketing và SEO trong và ngoài nước.

Matt Digity – một trong những diễn giả tại sự kiện

Sự kiện đặc biệt dành cho các doanh nghiệp trẻ muốn tận dụng sức mạnh của digital marketing và SEO để gia tăng doanh số, phát triển doanh thu và lợi nhuận, marketers muốn tìm cách gia tăng traffic tự nhiên từ Google gia tăng commission tối đa, người làm MMO (Make Money Online) muốn tìm cách đa dạng sức mạnh từ các nguồn traffic để tăng cơ hội kiếm tiền online…

Đọc thêm:  5 Lý Do Nên Tham Dự Sự Kiện Vietnam Digital SEO Summit 2019

5 Lý Do Nên Tham Dự Sự Kiện Vietnam Digital SEO Summit 2019

Không chỉ là dịp để những người làm SEO lâu năm muốn nâng cấp kỹ năng nghề nghiệp, cập nhật kiến thức và xu hướng SEO 2019 – 2020, đây cũng là cơ hội vàng để các chủ shop online muốn mở rộng kênh bán hàng, không muốn phụ thuộc quá nhiều vào Facebook, tăng thêm sức mạnh bán hàng bằng SEO hoặc những người mới bắt đầu làm SEO muốn học hỏi tư duy, phương pháp, chiến lược SEO hiệu quả cao và bền vững.

Toàn cảnh Vietnam SEO Summit 2018

Xuyên suốt quá trình diễn ra sự kiện là những chia sẻ về các phương pháp tối ưu tỉ lệ chuyển đổi trên trang web và gia tăng traffic tự nhiên từ nguồn Google, các kỹ thuật SEO để lên TOP mạnh mẽ và bền vững, giao lưu, kết nối với những diễn giả, chuyên gia đầu ngành với kinh nghiệm triển khai các dự án SEO lâu năm như anh Bùi Quang Tinh Tú, Matt Diggity, Trịnh Thành, Eric Van Buskirk, Hà Tuấn Khang…

Ngoài ra, Vietnam Digital SEO Summit 2019 sẽ cho bạn nhiều bất ngờ hơn với các diễn giả khách mời đặc biệt là những chuyên gia “kỳ cựu” bí mật sẽ được tiết lộ vào ngày diễn ra chương trình.

THÔNG TIN SỰ KIỆN

Thời gian:

– Ngày thứ 1: Thứ 7, ngày 6/7/2019: 13h-19h

– Ngày thứ 2: Chủ nhật, ngày 7/7/2019: 7h-19h

Địa điểm:

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới White Palace, 108 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Form đăng kí tham gia Vietnam SEO Summit 2019

https://bitly.vn/50r7

Vé bao gồm cả 2 ngày tham dự sự kiện (không bán vé lẻ tham gia 1 ngày), phải đặt vé trước (không bán vé trực tiếp tại sự kiện)

0 ( 0 bình chọn )

【CÔNG TY SEO TOP ®】

https://seotop.com.vn
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SEO TOP
- Địa chỉ: 09.03 Tầng 9 Khối A, Centana Thủ Thiêm 36 Mai Chí Thọ, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.
- MST: 0317841121 - Cấp Ngày: 18-05-2023
- Nơi Cấp: sở kế hoạch và đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Bộ Công Thương DMCA.com Protection Status

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài đọc nhiều

Chủ đề

Bài viết mới gửi

Xem thêm