Affiliate MarketingKiếm tiền Online

Tổng Hợp Các Website Kiếm Tiền Affiliate Tốt Nhất 2021

419

Kiếm tiền bằng Affiliate Marketing là vấn đề được nhiều bloger, các nhà tiếp thị, cộng tác viên tham gia tiếp thị liên kết quan tâm hiện nay. Đây là một trong những cách kiếm tiền online hiệu quả, bởi chính sách chia sẻ lợi nhuận từ các nhà cung cấp dịch vụ/sản phẩm lớn.

Trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ đề cập sâu hơn về hình thức kinh doanh này thông qua 02 chủ đề: Các trang hỗ trợ kiếm tiền Affiliate Marketing tốt nhất trong và ngoài nước và Các giải pháp xây dựng kênh Tiếp thị liên kết hiệu quả cho người sử dụng.

Các trang web kiếm tiền Affiliate Marketing trong nước tốt nhất

Thị trường kiếm tiền Affiliate Marketing trong nước ta chưa có sự phát triển rộng rãi, tuy nhiên hiện tại cũng đã có một số đơn vị lớn triển khai mô hình này như Lazada, Tiki, Z.com…

Các trang kiếm tiền Affiliate Marketing trong nước tốt hiện nay có thể kể đến theo danh sách sau.

Kiếm tiền với Accesstrade

Accesstrade là mạng tiếp thị liên kết số 1 tại Việt Nam hiện nay, rất nhiều công ty lớn tham gia Accesstrade như Lazada, Tiki, Citibank…

Hiện có hàng trăm niche để bạn đăng ký Tiếp thị liên kết, đặt biệt có các hình thức trả tiền Cost Per Sales lẫn Cost Per Lead (như California Yoga)

Trong đó, có các loại hình sản phẩm, dịch vụ dễ đăng ký tiếp thị và có nhiều nhà cung cấp tham gia đó là:

  • Lĩnh vực thiên về IT, công nghệ có trường học Kyna, Edumall, Z.com.
  • Lĩnh vực du lịch có Divui, Gotadi, Viettravel, MyTour.
  • Lĩnh vực mua sắm có Lazada, Tiki, Lotte, FPT Shop.
  • Lĩnh vực sức khỏe, làm đẹp có Yoga California Wow, Spa Ance…
  • Và hàng trăm loại sản phẩm, dịch vụ khác….

Để đăng ký Accesstrade, bạn chỉ cần tạo tài khoản, cung cấp thông tin cá nhân và đồng ý với các điều khoản, dịch vụ của nhà cung cấp là đã có thể tham gia. Đặc biệt, mức hoa hồng tại trang kiếm tiền Affiliate Marketing này có thể lên đến hơn 1 triệu đồng cho mỗi đơn hàng.

Website: https://accesstrade.vn/

Kiếm tiền với Adflex

Đây là một mạng kiếm tiền affiliate được đánh giá top hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với hình thức kiếm tiền chính là CPO ngoài ra còn một số hình thức khác là CPS và CPI. Cách kiếm tiền khá đơn giản và hệ thống này có một diễn đàn hướng dẫn cách kiếm tiền online với hệ thống của họ khá là hoàn hảo.

Đọc thêm:  Cách tối ưu hóa chiến lược quảng cáo trong ứng dụng

Website: https://adflex.vn/

Hostinger Affiliate

Hostinger là dịch vụ Hosting nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là về Free Hosting. Trang này có chương trình Affiliate không thể bỏ qua: Cộng tác viên nhận hoa hồng bằng cách giới thiệu Hosting miễn phí!

Cụ thể, khi bạn giới thiệu thành công 5 khách hàng đăng ký dịch vụ Hosting miễn phí của Hostinger, đơn vị này sẽ trả cho bạn 100.000 VNĐ. Vậy, nếu bạn giới thiệu được 100 khách, hoa hồng sẽ là 2 triệu – một con số khá lý tưởng dành cho các nhà tiếp thị tham gia tiếp thị liên kết.

Quá trình đăng ký và sử dụng dịch vụ của Hostinger cũng cực kì đơn giản, chỉ tầm 5 – 10 phút. Như vậy có thể thấy bạn rất dễ giới thiệu được con số 5 khách hàng trong một thời gian ngắn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông qua trang chủ của Hostinger: https://www.hostinger.vn/

Các trang web kiếm tiền Affiliate Marketing nước ngoài tốt nhất

Nói về thị trường Affiliate Marketing ở nước ngoài, chúng tôi sẽ dùng một cụm từ để diễn tả: Vô cùng đa dạng! Và đối với các cá nhân, đơn vị muốn tham gia tiếp thị liên kết, họ sẽ có vô vàn sự lựa chọn tuỳ theo mức chiết khấu trả hoa hồng, loại dịch vụ, sản phẩm… và thậm chí nếu có nhiều thời gian họ còn có thể tham gia nhiều mô hình tiếp thị liên kết trong cùng một thời điểm.

Tuy nhiên, trong đó phải kể đến một số trang kiếm tiền Affiliate Marketing nổi bật được nhiều người biết đến như:

Commission Junction (CJ)

CJ được xem là là mạng lưới tiếp thị liên kết số 1 thế giới hiện nay. Hầu như các blog tiếp thị liên kết lớn trên thế giới như Shoutmeloud hay ở Việt Nam đều có đơnvij tham gia CJ.

Ưu điểm của CJ là có. số lượng Niche cực lớn, đủ mọi lĩnh vực từ tài chính, giáo dục, du lịch, dịch vụ Hosting/Domain…Mỗi niche lại có đến hàng trăm thương hiệu để bạn đăng ký tiếp thị, với Commission rất cao.

Nếu bạn đang vận hành một trang web bằng tiếng Anh, khả năng kiếm tiền từ CJ rất tốt thông qua việc giới thiệu các sản phẩm như thời trang, du lịch, nhà hàng khách sạn hay ứng dụng… vì đa phần các sản phẩm, dịch vụ này rất được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều ở nước ngoài.

Tuy nhiên, trang kiếm tiền Affiliate Marketing này hầu như chỉ trả bằng Check (thời gian nhận tiền khá lâu) và thông qua thẻ Payoneer, không hỗ trợ rút tiền trực tiếp về ngân hàng hay tài khoản Paypal nên sẽ có một chút bất tiện đối với những ai quen sử dụng hình thức thanh toán này.

Đọc thêm:  Hướng dẫn chi tiết cách làm youtuber kiếm tiền online 2021

Khi đăng ký các chương trình ở CJ, bạn có thể gửi mail đến Affiliate Manager của họ để được chấp nhận (Approval) nhanh hơn.

Kiếm tiền với ClickBank (CB)

ClickBank là trang kiếm tiền Affiliate Marketing quá nổi tiếng trên thế giới. Nó không chỉ là một mạng tiếp thị liên kết như CJ, mà giống như một chợ điện tử mang lại rất nhiều tiện ích cho Người bán (Vendors), người mua (Customers) và cả người tiếp thị (Affiliate Partners)!

Clickbanks có chấp nhận các sites tiếng Việt và hỗ trợ thanh toán qua Check và Payoneer. Ngoài ra mức hoa hồng ở ClickBank rất cao, bạn có thể nhận được từ 50% – 75% giá trị sản phẩm nếu thực sự đầu tư và làm tốt.

Nhược điểm của Clickbank đối với nền tiếp thị liên kết ở Việt Nam là có các mặt hàng khó bán ở thị trường trong nước. Một lời khuyên dành cho những ai đang có ý định tham gia nền tảng tiếp thị liên kết này là hãy tạo site của bạn dưới dạng tiếng Anh để dễ hoạt động hơn.

Kiếm tiền với LinkShare

Linkshare là cái tên khá mới, nhưng hiện đang phát triển rất nhanh vì nó đã được mua lại bởi Rakuten (Japan) – một trong những tập đoàn thương mại điện tử và Internet lớn nhất thế giới!

Đặc biệt, LinkShare có hỗ trợ cho người dùng rút tiền về tài khoản Paypal.

ImpactRadius

ImpactRadius có số lượng niche khá hạn chế, tuy nhiên lại khá dễ đăng ký. Họ chấp nhận site nội dung tiếng Việt và đặc biệt là có hỗ trợ rút tiền bằng Paypal vô cùng tiện lợi.

Một chút hạn chế ở đây là bạn không thể đăng ký tài khoản trực tiếp từ ImpactRadius, mà phải đăng ký từ trang web của các công ty, dịch vụ liên kết chương trình Affiliate của họ với ImpactRadius.

Các giải pháp xây dựng kênh Tiếp thị liên kết hiệu quả

Trong phần trên của bài viết chúng tôi đã giới thiệu với bạn một số địa chỉ kiếm tiền Affiliate Marketing trực tuyến có khả năng mang lại mức chiết khấu cao cho người tham gia. Tuy nhiên, để có thể vận hành mô hình tiếp thị liên kết hiệu quả, tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ đến đúng các đối tượng có nhu cầu mua hàng, bạn càn xây dựng cho mình các kênh tiếp thị liên kết hiệu quả cũng như ứng dụng các giải pháp làm AFM tốt nhất.

Dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi:

Xây dựng blog cá nhân

Blog cá nhân được xem là phương tiện cơ bản nhất trong tiếp thị liên kết. Blog cá nhân được chia làm 3 loại: Niche Site, Authority Site và Coupon Site.

Đọc thêm:  Cẩn trọng với hình thức lừa đảo kiếm tiền online phổ biến hiện nay

Niche Site:

Website xây dựng nội dung tập trung vào một niche nhất định, với mục tiêu bán hoặc tiếp thị cho các sản phẩm, dịch vụ có trong niche đó. Có thể hiểu loại site này chỉ dùng để bạn bán 1 loại sản phẩm / dịch vụ nhất định.

Authority Site:

Website xây dựng nội dung chuyên sâu về một lĩnh vực cụ thể, lĩnh vực đó thường bao gồm nhiều Niche. Để tạo Authority site bạn cần có kiến thức, am hiểu về lĩnh vực mình chọn. Ví dụ: Bạn tạo Authority Site chuyên về mỹ phẩm làm đẹp và các niche của bạn sẽ liên quan đến chủ đề này như dưỡng da, trang điểm, công cụ trang điểm…

Coupon Site:

Coupon sites/ blog là loại website tổng hợp các mã giảm giá – coupon code về các sản phẩm, dịch vụ tham gia tiếp thị liên kết. Loại site này thường chỉ bao gồm các đường link, banner quảng cáo và tin khuyến mãi.

Đa phần các trang Tiếp thị liên kết lớn hiện nay đều thuộc dạng Authority site và cần có sự đầu tư nghiêm túc, lâu dài về nội dung, hình ảnh. Một số trang còn đầu tư đội ngũ làm nội dung để thu hút nhiều người dùng hơn.

Chạy quảng cáo trên các kênh Social Media

Nếu bạn có kênh Socia Media riêng, hãy tận dụng nó cho các hoạt động Affiliate Marketing của mình. Bạn có thể hình dung tiếp thị liên kết cũng giống như khi bạn bán hàng online, chỉ có điều thay vì giao sản phẩm, dịch vụ trực tiếp cho khách hàng thì bạn sẽ tìm cách để họ click vào các đường link của nhà cung cấp và thực hiện đặt hàng tại các trang này.

Bạn có thể post bài có kèm link tiếp thị lên mạng xã hội như Facebook, Twitter, Youtube, Instagram… và chạy quảng cáo các bài post này. Cách này tương đối dễ thực hiện nhưng lại giúp bạn tiếp cận được đối tượng khách hàng rất lớn.

Email Marketing – SMS Marketing

Bạn có thể kết hợp gửi Email Marketing và SMS Markting đến các khách hàng tiềm năng để mời gọi họ nhấn vào link liên kết. Chi phí để khởi tạo Email Marketing hay SMS Marketing tương đối không tốn kém như việc chạy quảng cáo nhưng lại có thể giúp bạn thu về lợi nhuận hiệu quả hơn. Hình thức này ích được các cộng tác viên online hay nhà tiếp thị liên kết áp dụng nhưng hãy hình dung, bạn càng làm chi tiết, cụ thể thì quả ngọt sẽ nhanh chóng xuất hiện. Những cố gắng, đầu tư đúng lúc của bạn sẽ không bao giờ là thừa cả.

0 ( 0 bình chọn )

【CÔNG TY SEO TOP ®】

https://seotop.com.vn
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SEO TOP
- Địa chỉ: 09.03 Tầng 9 Khối A, Centana Thủ Thiêm 36 Mai Chí Thọ, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.
- MST: 0317841121 - Cấp Ngày: 18-05-2023
- Nơi Cấp: sở kế hoạch và đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Bộ Công Thương DMCA.com Protection Status

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài đọc nhiều

Chủ đề

Bài viết mới gửi

Xem thêm