Bí Quyết Đưa Website Lên Trang 1 Google với SEO MASTER

Cuốn sách SEO Master sẽ chỉ dẫn bạn từng bước để đưa website lên trang 1 Google, đưa video của bạn lên Trang 1 Youtube trong 24 giờ, đưa sản phẩm của bạn lên trang 1 Shopee, Amazon trong 8 ngày hoặc ít hơn. Quan trọng hơn, bạn sẽ biết khách hàng đang tìm kiếm từ khóa gì và quy trình A-Z để sản phẩm lên TOP. Bạn sẽ có được khách hàng đều đặt mỗi ngày, doanh số sẽ tăng lên.
33

Mục lục sách SEO MASTER:

Lời giới thiệu

Lời tác giả

Sách SEO MASTER - Tác giả Nguyễn Trọng Thơ
Sách SEO MASTER – Tác giả Nguyễn Trọng Thơ

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ TIẾP THỊ TÌM KIẾM

  1. Hành vi mua hàng của người tiêu dùng trên Internet
  2. Khái niệm SEO, SEM, PPC
  3. Tại sao SEO lại quan trọng?
  4. Google hoạt động như thế nào? Phân tích trang kết quả tìm kiếm
  5. Google Site Links là gì?
  6. 5 yếu tố quan trọng nhất trong SEO
  7. Quy trình SEO 1 website
  8. Các công cụ SEO miễn phí

CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU VÀ LỰA CHỌN TỪ KHÓA

  1. Từ khóa là gì?
  2. ROI là gì?
  3. 9 bước nghiên cứu và lựa chọn từ khóa
  4. Chọn từ khóa dài hay từ khóa ngắn?
  5. Những sai lầm trong việc lựa chọn từ khóa

CHƯƠNG 3: ON-SITE SEO – TỐI ƯU HÓA WEBSITE

  1. Chọn tên miền tốt cho SEO
  2. Thiết kế cấu trúc website
  3. Pyramid – Cấu trúc kim tự tháp
  4. SILO – Cấu trúc vòng lặp khép kín
  5. 5 cách điều hướng trong website
  6. Thiết kế cấu trúc URL
  7. Sitemap và cách tạo sơ đồ website
  8. File và thẻ Meta Robots

CHƯƠNG 4: ON-PAGE SEO – TỐI ƯU HÓA TRANG WEB

  1. Title – Tối ưu tiêu đề trang web
  2. META Description – Tối ưu thẻ mô tả
  3. META Keywords – Danh sách từ khóa
  4. Heading – Tối ưu cấu trúc bài viết
  5. IMG – Tối ưu hình ảnh
  6. Mật độ từ khóa trong bài viết
  7. 20 lưu ý trước khi công bố trang web
  8. 10 bước SEO Copywriting

CHƯƠNG 5: TỐI ƯU HÓA BÊN NGOÀI WEBSITE

  1. Backlink là gì?
  2. Google Pagerank là gì?
  3. MozRank là gì?
  4. 10 cách đặt backlink hiệu quả
  5. Anchor Text là gì?
  6. Nofollow là gì?
  7. Xây dựng hệ thống vệ tinh bằng Blog
  8. Social signals
  9. 6 bước SEO với Forum Seeding
  10. 5 Bước xây dựng liên kết từ YouTube
  11. 7 bước SEO với Pinterest
  12. Các mô hình xây dựng liên kết
  13. Disavow Links – Công cụ giúp từ chối nhận liên kết
  14. Để công việc xây dựng liên kết thực sự hiệu quả
  15. Backlink còn giá trị?

CHƯƠNG 6: ĐO LƯỜNG, ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH SEO

  1. Kiểm tra thứ hạng từ khóa
  2. Kiểm tra các liên kết bên trong và bên ngoài
  3. Cài đặt Google Analytics để theo dõi lưu lượng
  4. Sử dụng hiệu quả Google Webmaster Tools
  5. 9 bước kiểm tra website có bị Google phạt

CHƯƠNG 7: CHIẾN LƯỢC SEO NÂNG CAO

  1. Xu hướng tìm kiếm địa phương
  2. Đăng ký địa điểm Google Map
  3. 7 bước để được Google Index nhanh
  4. 10 bước tối ưu tốc độ tải trang web
  5. Topic Cluster: Cụm chủ đề
  6. Rich Snippets là gì
  7. HTTPS – Bảo mật giao dịch website
  8. Vấn đề www và giải pháp Redirect 301
  9. Canonical URL – bản gốc hay bản sao
  10. SEO Google Search Box
  11. 10 kỹ thuật SEO Mobile
  12. Website của bạn đã thân thiện với mobile chưa?
  13. Thuật toán Google Panda và Penguin
  14. Google Zebra xử phạt spam mạng xã hội
  15. HumingBirds – Thay đổi cách sắp xếp kết quả tìm kiếm
  16. 30 điều nên và không nên khi làm SEO
  17. 10 kỹ thuật SEO mũ đen

CHƯƠNG 8: SEO VIDEO TRÊN YOUTUBE

  1. Tại sao chọn SEO YouTube?
  2. Tạo kênh Video YouTube đúng cách
  3. Các cách kiếm tiền với kênh YouTube
  4. Re-up Video là gì
  5. 10 cách tăng views video trên YouTube
  6. 7 bước để SEO video lên TOP YouTube

CHƯƠNG 9: SEO SẢN PHẨM TRÊN SÀN SHOPEE

  1. Vì sao bạn nên kinh doanh trên sàn thương mại điện tử?
  2. 7 yếu tố giúp kinh doanh thương mại điện tử thành công
  3. 7 bước SEO gian hàng Shopee
  4. 7 bước SEO sản phẩm trên Shopee
  5. Chăm sóc khách hàng bằng Chatbot

CHƯƠNG 10: SEO SẢN PHẨM TRÊN AMAZON

  1. SEO Amazon là gì?
  2. Thuật toán A9 là gì và nó hoạt động như thế nào?
  3. Amazon Marketing Flywheel
  4. 9 bước SEO sản phẩm trên Amazon
  5. Chiến lược SEO sản phẩm lên trang 1 trong 8 ngày
  6. CHIA SẺ KINH NGHIỆM TỪ CÁC CHUYÊN GIA SEO
  7. 7 quy luật bất biến trong SEO
  8. Những yếu tố để trở thành 1 SEOer giỏi
  9. Ranh giới giữa SEO và SPAM
  10. Một ngày làm việc của chuyên viên SEO
  11. Doanh nghiệp nên tự làm SEO hay thuê dịch vụ?

Phụ lục

Kết luận

———

Lời giới thiệu:

Những năm qua, những doanh nghiệp nào nhanh chân ứng dụng Internet Marketing cho doanh nghiệp của mình thì sẽ có lợi thế vô cùng lớn và thực tế chứng minh họ đã nhảy vọt như thế nào. Trong chu trình làm Internet Marketing thì hành vi tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm (đặc biệt là Google) là không thể thiếu. Thống kê cho thấy có tới trên 70% khách hàng thường xuyên tham khảo các thông tin trên Google trước khi quyết định các hành vi mua sắm của mình. Chính vì vậy, SEO có vai trò cực lớn đối với việc chinh phục khách hàng bên cạnh các kết quả quảng cáo của Google.

SEO (Tối ưu kết quả tìm kiếm) là cách chinh phục công cụ tìm kiếm (Search Engine), giúp nó hiểu rằng đây là kết quả tốt nhất cho người tìm. Để làm được điều đó thì có đến hàng trăm thuật toán phức tạp mà người làm SEO cần phải biết và phải trải nghiệm thực tế thì mới hiểu thấu đáo. Đọc cuốn sách SEO MASTER tôi nhận thấy đây chính là một hệ thống khoa học nhất, bài bản nhất từ trước đến nay. Nó được đúc kết từ trải nghiệm của anh Nguyễn Trọng Thơ, từ các bậc thầy về SEO trên Thế giới và Việt Nam. Bản thân tôi cũng là người có tới 15 năm kinh nghiệm làm SEO và khi đọc các nội dung trong cuốn sách này, tôi thấy thực sự thuyết phục bởi tính hệ thống của nền tảng lý thuyết cũng như tính thực tiễn khi thực thi.

Các bạn thật là may mắn khi có trong tay cuốn sách SEO Master. Đây là cuốn sách SEO duy nhất tại Việt Nam, là cuốn sách trị giá nhất về SEO mà các bạn làm SEO hay học SEO nên để gối đầu giường mỗi ngày!

Tuấn Hà – CEO Vinalink

Khi được anh Nguyễn Trọng Thơ đề nghị viết lời giới thiệu cho cuốn sách này, tôi vô cùng phấn khích. Tài liệu mà anh đã dày công biên soạn chính là thứ mà tôi đang tìm kiếm – bộ cẩm nang hướng dẫn làm SEO có thể ứng dụng được ngay. Bởi vì ngay lúc này, tôi đang kinh doanh nhiều mặt hàng trên Internet, công việc tiếp thị sản phẩm tới những người tìm kiếm được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Ngày nay, Internet đóng vai trò mạch máu thông tin của nền kinh tế. Đứng đầu trên bảng xếp hạng tìm kiếm không khác gì bạn có căn nhà mặt phố để bán hàng. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để khách hàng nhìn thấy và ghé thăm. Do đó cảm nhận đầu tiên của tôi về cuốn sách là Thực tế và Thời thượng.

Cảm giác thứ hai xuất hiện khi tôi đọc qua toàn bộ cuốn sách. Tôi không thể tin là anh Nguyễn Trọng Thơ đã chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm một cách cụ thể và chi tiết như vậy. Điều này còn đang ít thấy ở các doanh nhân Việt Nam. Làm kinh doanh thì rất nhiều. Làm kinh doanh mà thành công thì có ít đi một chút. Còn làm kinh doanh thành công rồi mà chia sẻ bí quyết, cách thức của chính mình thì rất hiếm người làm được.

Nếu bạn đang hoặc muốn bắt đầu một công việc kinh doanh trên Internet thì đây là cuốn sách bạn không thể không đọc. Tôi chắc chắn là như vậy. Nếu bạn đã sở hữu cuốn sách này thì tôi xin chúc mừng bạn. Bạn hãy đọc cuốn sách thực tế, thời thượng này với cảm xúc trân trọng để đối diện với thử thách và thực thi ngay những bài học để đưa website lên TOP Google.

Chúc bạn thành công!

Nguyễn Phú Trung – CEO WINVEST

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …