Affiliate Marketing

Hawkhost là gì? Hawkhost có tốt không? Mã giảm giá Hawkhost coupon tháng 04/2021

124

Ngày nay rất nhiều doanh nghiệp yêu thích việc xây dựng website trên nền tẳng WordPress để phục vụ nhu cầu kinh doanh của mình vì giao diện thân thiện và nhiều tính năng nổi bật. Tuy nhiên để các website được duy trì hoạt động một cách hiệu quả nhất và thân thiện với người dùng nhất thì phải có hosting. Hiện trong nước đang có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ hosting với giá thành cạnh tranh trong đó phải kể đến Hawkhost. Đây là một trong số những đơn vị cung cấp dịch vụ hosting giá rẻ khá được yêu thích hiện nay cùng với StableHost. Vậy thực sự Hawkhost là gì ? Hawkhost có tốt không? So sánh HawkHost và StableHost, mã giảm giá Hawkhost coupon mới nhất 2021. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới để hiểu hơn về dịch vụ này.

Hawkhost là đơn vị cung cấp dịch vụ hosting đến từ nước ngoài nhưng khá nổi tiếng trong nước hiện tại. Nó được thành lập từ năm 2004 và liên tục cải tiến, phát triển cho đến nay. Trụ sở chính của Hawkhost là ở 710 Tower St South PO Box 50081, Canada, hiện tại Hawkhost có tổng cộng 07 trung tâm datacenters trên toàn quốc như: Dallas, Texas Washington, DC Los Angeles, California Singapore Amsterdam, Netherlands Hong Kong, China Toronto, Canada. Đặc biệt 2 datacenters Hong Kong và Singapore rất gần Việt Nam nên các doanh nghiệp lựa chọn location 2 vị trí này thì tốc độ truy cập về sẽ rất nhanh và mướt, dễ dàng đem lại sự hài lòng cho người dùng so với việc chọn các location ở xa hơn.

HawkHost có cung cấp 2 gói hosting như: Gói Primary và gói Professionnal.

Hawkhost có tốt không?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ hosting cho doanh nghiệp và cá nhân nên cạnh tranh rất cao. Tuy có nhiều đối thủ nhưng Hawkhost vẫn chiếm được tỷ lệ yêu thích của người dùng khá cao vì chất lượng dịch vụ tốt, giá thành hợp lý và hỗ trợ, chăm sóc khách hàng nhiệt tính. Ngoài ra đơn vị này còn rất tích cực trong việc tung các mã giảm giá khuyến mãi hot cho người dùng, có khi lên đến 70 – 80%.

Đọc thêm:  Infolinks là gì và hướng dẫn kiếm tiền với infolinks 2021

Là đơn vị uy tín, lâu đời nên dịch vụ cung cấp cũng rất được Hawkhost chú trọng, cập nhật và phát triển mỗi ngày để thoả mãn nhu cầu cho người dùng. Theo như chia sẻ của nhiều người dùng thì đa số đều đánh giá dịch vụ của Hawkhost khá tốt và phù hợp với giá thành. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ hosting Hawkhost

  • Hawkhost có locatin ở Hong Kong và Singapore nên khi đăng ký sử dụng dịch vụ ở những datacenters này thì tốc độ truy cập của website bạn sẽ rất nhanh và mướt, đem lại đánh giá thứ hạng tốt cho website bạn. Theo đó người dùng cũng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất
  • Hawk Host cung cấp rất nhiều tính năng mạnh mẽ giúp bạn có được một trang web WordPress với tốc độ tối ưu nhất.
  • Giao diện Cpanel của Hawk Host dễ quản lý và thân thiện với người sử dụng. Bạn rất dễ dàng trong việc tự cài đặt website.
  • Bạn có thể chuyển đổi location của máy chủ trong quá trình sử dụng hosting một cách dễ dàng
  • Có hỗ trợ live chat cho người dùng, giúp gỉai quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả
  • Bảo mật website tốt. Server Hawk Host chạy trên một hệ thống phân mảnh nên người khác không thể truy cập vào dữ liệu của bạn. Ngoài ra Hawkhost còn có nhiều tính năng nổi bật như tích hợp hệ thống bảo vệ DDoS, IP Throttling, Hotlink, LightSpeed có hỗ trợ HTTP/2
  • Giá thành khá tốt, vừa túi tiền mà thường xuyên có thêm mã giảm giá nên rất tiết kiệm, đáng sử dụng.

Web Hosting VPS Hosting Reseller Hosting Hawk Host Hawkhost là gì? Hawkhost có tốt không? Mã giảm giá Hawkhost coupon tháng [hienthithang]/[hienthinam]

So sánh Hawkhost và Stablehost

Cả Hawkhost và Stablehost đều là những đơn vị nước ngoài cung cấp dịch vụ hosting nổi tiếng và uy tín hiện nay, được rất nhiều doanh nghiệp yêu thích lựa chọn. Bên cạnh chất lượng dịch vụ uy tín, đa dạng sản phẩm cung cấp, giá thành rẻ mà lại hay có khuyến mãi hot nên nhiều doanh nghiệp thường băn khoăn lựa chọn giữa hai đơn vị này. Nhìn chung dịch vụ của cả 2 đơn vị này đều đáng dùng, tuy nhiên mỗi bên sẽ có những mặc hạn chế và ưu điểm, tính năng nổi bật riêng. Bảng so sánh dưới đây sẽ giúp các bạn đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn, phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp hoặc cá nhân mình.

  • Về gói sản phẩm và giá thành: 
Đọc thêm:  Top 10 công việc làm tại nhà online kiếm tiền tốt nhất 2021
Bảng giá Hawkhost
Bảng giá Hawkhost

+ Hawkhost: Có 2 gói chính Gói Primary 2,99$ và gói Professionnal 7,99$.

+ Stablehost: Có 3 gói chính: Starter 3,5$, Pro 7.5$ và Platinum 28,5$

STARTER

PRO

PLATINUM

  • 3.5 USD per month
  • 1 Domain
  • Unlimited Diskspace
  • Unlimited Bandwidth
  • 7.5 USD per month
  • Unlimited Domain
  • Unlimited Diskspace
  • Unlimited Bandwidth
  • 28.5 USD per month
  • Unlimited Domain
  • Unlimited Diskspace
  • Unlimited Bandwidth
  • Về thông số kỹ thuật
Thông số StableHost HawkHost
Bandwidth Không giới hạn Không giới hạn
Addon Domains và Subdomains Không giới hạn Không giới hạn
Disk Usage Không giới hạn Không giới hạn
Physical Memory Usage 2GB 1GB
Email Accounts Không giới hạn Không giới hạn
MySQL® Disk Usage Không giới hạn Không giới hạn
Entry Processes 25 20
I/O Usage 5MB 5MB
Inodes 1,000,000 500,000
  • Về giao diện cPanel

Giao diện của cả Stablehost và Hawkhost đều được cải thiện và phát triển thân thiện với người dùng, cài đặt website dễ dàng.

  • Về tốc độ truy cập website:

Hawkhost có cả 2 location Hong Kong và Singapore nên tốc độ truy cập website rất nhanh và mượt. Tương tự Stablehost có location mới Singapore nên tốc độ đường truyền cững nhanh không kém.

  • Về suport chăm sóc khách hàng

Theo như trải nghiệm của chúng tôi thị dịch vụ chăm sóc của cả 2 bên đều tốt, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Tuy nhiên đội ngũ tư vấn của Hawkhost được đánh giá cao hơn vì tạo được sự thoải mái cho người dùng, giúp giải quyết được nhiều vấn đề trong thời gian nhanh chóng hơn.

  • Về tính năng nổi bật: Cả hai đều sở hữu nhiều tính năng nổi bật và

+ Stablehost: StableHost sử dụng Litespeed Web Server hỗ trợ Litespeed Cache, cho tốc độ xử lý nhanh hơn 900% so với Apache khi xử lý dữ liệu tĩnh và nhanh hơn 50% khi xử lý những request PHP.

+ Hawkhost: Tương tự với Stablehost, Hawkhost cũng sử dụng Litespeed Web Server hỗ trợ Litespeed Cache cho tốc độ xử lý tốt hơn, ngoài ra hawkhost còn có công nghệ Memcached hỗ trợ người dùng hoàn toàn miễn phí, giúp tăng tốc website lên rất nhiều.

Đọc thêm:  Chia sẻ 5 cách kiếm tiền online hiệu quả nhất 2023

Nhìn chung cả Hawkhost và Stablehost đề là những đơn vị cung cấp dịch vụ hosting nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam, bạn sử dụng dịch vụ nào cũng được vì căn bản cả 2 đều tốt. Bạn có thể cân nhắc giá thành và tính năng kèm theo của các gói sản phẩm để có thể cân nhắc lựa chọn đơn vị nào phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất.

Hy vọng bài viết trên hữu ích đối với các bạn!

Một số câu hỏi liên quan đến Hawkhost

Hawkhost là gì?

Hawkhost là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ hosting hiện là một trong những công ty cung cấp hosting nước ngoài có thị phần lớn nhất tại Việt Nam.

Hawkhost có tốt không?

Nếu để lựa chọn một đơn vị chuyên về mảng phân khúc hosting giá rẻ thì Hawk host là một trong những công ty có chất lượng tốt, ổn định hiện nay trên thị trường tuy nhiên do đặt máy chủ ở nước ngoài nên mỗi lần đứt cáp thì anh em Việt Nam lại kêu trời không thấu :v

Bảo mật dữ liệu của Hawkhost thế nào ?

Về vấn đề bảo mật dữ liệu thì các bạn biết rồi đấy các công ty nước ngoài làm việc rất nghiêm túc và bài bản và Hawkhost là một trong những công ty được đánh giá rất cao trong lĩnh vực này.

Mã giảm giá Hawkhost này dùng 1 lần, lần sau gia hạn được tính giá lúc mua không?

Ở trên có một số mã bạn sẽ sử dụng vĩnh viễn tức là lúc bạn mua được giảm thì lần sau gia hạn bạn cũng chỉ mất tầm đó tiền cho hóa đơn gia hạn, thậm chí bạn còn có thể sử dụng mã giảm giá gia hạn của Hawkhost

Khách hàng cũ có sử dụng được không?

Ở trong bài viết có một số mã cho khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ ngoài các mã đó ra các bạn có thể sử dụng những mã còn lại.

0 ( 0 bình chọn )

【CÔNG TY SEO TOP ®】

https://seotop.com.vn
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SEO TOP
- Địa chỉ: 09.03 Tầng 9 Khối A, Centana Thủ Thiêm 36 Mai Chí Thọ, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.
- MST: 0317841121 - Cấp Ngày: 18-05-2023
- Nơi Cấp: sở kế hoạch và đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Bộ Công Thương DMCA.com Protection Status

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài đọc nhiều

Chủ đề

Bài viết mới gửi

Xem thêm