Khóa học SEO - Đào Tạo SEO

5 Lý Do Nên Tham Dự Sự Kiện Vietnam Digital SEO Summit 2019

97

Là dân làm SEO, mỗi khi có ai rủ rê bạn cà phê, chắc chắn bạn đã từng nói: “Không có thời gian”.

Thời gian rảnh có vẻ là khái niệm khá xa xỉ với SEOer và đặc biệt là các SEO Leader hay SEO Manager. Hàng ngày có hàng tá đầu công việc bạn phải tự làm, phải phân công cho team, phải outsource… nên một ngày của bạn bị cuốn trôi theo dòng quay công việc cũng là điều là dễ hiểu.

Nhưng bạn hãy dành ra 1 phút và trả lời những câu hỏi này:

  • Bạn làm ngày làm đêm, theo một quy trình quy củ và chiến lược SEO rất bài bản, nhưng hiệu quả nhận lại không đáng là bao?
  • Bạn đã biết 10 xu hướng mới nhất của SEO trong năm 2019 chưa?
  • Bạn có nghĩ những gì chiến lược SEO bạn đang làm và đang vận hành team là đúng và không cần bổ sung thêm?
  • Bạn đã làm cách nào để nâng cao kỹ năng và kỹ thuật làm SEO? Hãy là chưa làm gì?

Nếu bạn không thể trả lời trơn tru 4 câu hỏi trên đây thì kiến thức và tư duy SEO của bạn thật sự cần thay đổi ngay bây giờ!

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự sự kiện Vietnam Digital SEO Summit 2019 – Sự kiện Digital SEO lớn nhất trong năm, hội tụ mọi tinh hoa kiến thức mà chắc chắn nó dành cho bạn, chắc chắn là những gì bạn cần nhất giai đoạn trong thời đại công nghệ 4.0 này!

SEO Cộng Hưởng cùng BTN Rocket là 2 đơn vị tổ chức sự kiện Vietnam Digital SEO Summit 2019 với khao khát mở ra một sân chơi cho các SEOer, mở ra một nhịp cầu kết nối mọi SEOer trên toàn Việt Nam có cơ hội gặp gỡ và trao đổi thật nhiều kinh nghiệm cùng nhau. Và hơn hết là mong muốn kết nối một cộng đồng SEO Việt vững mạnh.

Chúng tôi trân trọng mời bạn cùng tham gia sự kiện Vietnam Digital SEO Summit 2019 – Đây chắc chắn là “thời gian” bạn đáng bỏ ra nhất!

Vì sao bạn nên tham gia các sự kiện về SEO và Marketing?

Tham gia các sự kiện về ngành chính là sự đầu tư khôn ngoan nhất cho sự học của bạn.
Không chỉ được nghe chia sẻ về những kỹ thuật SEO và xu hướng SEO mới nhất, bạn còn được “giáp mặt” các anh tài SEO cả trong và ngoài nước.

Một sự kiện SEO quy mô lớn nhất và tầm cỡ trong năm nay chính là sự kiện VIETNAM DIGITAL SEO SUMMIT 2019 mà nếu bạn bỏ lỡ chúng tôi cam đoan bạn sẽ rất tiếc!

Nhưng để chắc chắn đây có thật sự là sự kiện đáng để bạn bỏ thời gian và tiền bạc hay không thì mời bạn điểm qua 5 lý do dưới đây:

Đọc thêm:  Đánh giá nghề SEO và Review các khóa học, khóa đào tạo SEO 2023

1. Quy mô cực lớn, quy tụ những diễn giả nổi tiếng ở Việt Nam và nước ngoài

5 diễn giả Việt Nam và 6 diễn giả nước ngoài tại sự kiện Vietnam Digital SEO Summit 2019 đều là những chuyên gia đầu ngành. Những cái tên chỉ nghe thôi là muốn tham gia ngay vì những thành công họ có được chính là nhờ những trải nghiệm xương máu trên chiến trường SEO. Thành công có và cả thất bại cũng có. Qua sự kiện này, bạn sẽ được nghe chia sẻ tường tận, từ đó rút ra được nhiều bài học và kinh nghiệm cho mình.

Các diễn giả nước ngoài gồm có:

Matt Diggity là người tổ chức hội nghị SEO Chiangmai (Đại hội SEO thế giới) – một sự kiện quy tụ nhiều SEOer gạo cội trên toàn cầu đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Eric Van Buskirk – Founder của ClickStream, tác giả chia sẻ kiến thức trên Search Engine Land và chuyên viết các báo cáo phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng từ khóa trên Backlinko và Neilpatel nổi tiếng.

Elias là Co-Founder tại SEO AutoPilot – một công cụ SEO xây dựng backlink tự động đang được nhiều SEOer chuyên nghiệp trên thế giới đánh giá cao và tin dùng cho dự án SEO.

Craig Campell – chuyên gia SEO Black Hat đời đầu với những kỹ thuật SEO đã bị thất truyền nhưng vẫn còn nguyên giá trị. Craig Campell sẽ đại diện cho SEMRUSH (Là một trong những công cụ All-In-One SEO/Marketing thịnh hành nhất châu Âu).

Charles Floate – Admin Blackhat Community & Founder Of DFYLINKS, một SEO Global tài không đợi tuổi là admin của một diễn đàn SEO Blackhat và với thành tích lên top cực nhiều từ khóa “siêu khó” từ những kỹ thuật Blackhat/Whitehat/Greyhat.

Các diễn giả Việt Nam sẽ là:

Anh Hà Tuấn Khang – CEO & Founder của SEO Cộng Hưởng, nổi lên như một Idol đình đám với phương pháp SEO Trendy, giúp lên top từ khóa “Đào Tạo SEO” và “Dịch Vụ SEO” trong một khoảng thời gian cực kỳ ngắn (Dưới 60 Ngày).

Anh Nguyễn Diệp – người đã tổ chức thành công đại hội Vietnam SEO Summit 2018 được sự ủng hộ của những anh em bạn bè SEO trên thế giới và tại Việt Nam.

Anh Khang và Anh Diệp chính là hai đại điện chính của SEO Cộng Hưởng và BTN Rocket tổ chức sự kiện này.

Anh Bùi Quang Tinh Tú hiện – CEO của Marry Network (Trực thuộc tập đoàn Ringier AG) – một trong những lá cờ đầu chia sẻ kiến thức và tư duy chuẩn về Digital Marketing cho anh em tại Việt Nam.

Anh Trịnh Thành – CEO & Founder của Seva SEO, một trong những người làm SEO kỳ cựu “thế hệ đầu” dẫn dắt tại Việt Nam từ những năm 2010-2011.

Anh Đình Tỉnh – CEO & Founder của Leadgle SEO, một trong những team SEO có hiệu suất lên TOP từ khóa cân bằng và “phong độ” được duy trì ổn định nhất thị trường.

Rất khó có một sự kiện nào lại có sự góp mặt toàn anh hùng làng SEO thế này, chỉ bấy nhiêu đã đủ để bạn nên đăng ký tham gia Vietnam Digital SEO Summit 2019. Đừng lo không biết tiếng anh, chương trình có hỗ trợ tai nghe phiên dịch nhé!

2. Kiến thức SEO thực chiến khổng lồ

Với hơn 11 diễn giả tầm cỡ chắc hẳn bạn sẽ hình dung được lược kiến thức SEO khổng lồ và các kỹ thuật SEO độc quyền sẽ được các diễn giả chia sẻ tại sự kiện Vietnam Digital SEO Summit 2019.

Cụ thể:

Anh Hà Tuấn Khang sẽ chia sẻ cho mọi người những tư duy, phương pháp và kỹ năng SEO “phá vỡ các quy luật” thông thường cùng những kỹ thuật SEO độc quyền do anh sáng lập và vận hành, đem đến thành công cho rất nhiều dự án.

Anh Nguyễn Diệp sẽ làm khuấy động sự kiện này bằng kiến thức tư duy SEO Global và những phương pháp SEO tiêu chuẩn, hiệu quả về Việt Nam, góp phần nâng tầm ảnh hưởng của cộng đồng SEO VN trên bản đồ thế giới.

Anh Bùi Quang Tinh Tú sẽ chia sẻ cách phối hợp hoạt động SEO với các kênh Digital nhằm giúp các chiến lược phát triển doanh nghiệp được diễn ra mượt mà và hiệu quả hơn. Và tất nhiên đó đều là những case study thực tế trong quá trình triển khai dự án.

Anh Trịnh Thành sẽ chia sẻ về các Case Study lên top trong một khoảng thời gian ngắn, những “bí pháp” SEO chỉ duy nhất xuất hiện tại sự kiện Vietnam Digital SEO Summit 2019 này.

Anh Đình Tỉnh sẽ chia sẻ phương pháp SEO Maps một cách thực tiễn, những update mới nhất của Maps và các kỹ thuật độc đáo khác sẽ sớm được tiết lộ.

Matt Diggity sẽ chia sẻ cho bạn về những kiến thức SEO thực sự thực chiến từ tư duy Global và phương pháp tối ưu SEO cho Affiliate site tốt nhất.

Eric Van Buskirk sẽ mang đến sự kiện này tư duy và phương pháp Data-Driven SEO (SEO dựa trên nền tảng phân tích dữ liệu) mà nhiều SEOer đang rất cần!

Elias là Co-Founder sẽ chia sẻ cho các bạn những phương pháp và tư SEO trên những thị trường ngôn ngữ nước ngoài và cả ở thị trường Global.

Craig Campell sẽ mang đến cho bạn góc nhìn và những tư duy hoàn toàn mới về SEO. Song song đó là những kỹ thuật SEO bí mật sẽ được phô diễn trong sự kiện Vietnam Digital SEO Summit này.

Charles Floate sẽ cho các bạn thấy trường phái SEO ngược, tư duy SEO Black Hat thực thụ nhưng hoàn toàn khôn khéo như một White Hat!

Sự kiện Vietnam Digital SEO Summit 2019 là cơ hội nắm trọn mọi thứ về SEO một cách bài bản và hơn hết là có thể vận dụng linh hoạt vào xu hướng Marketing tại thị trường Việt Nam chỉ bằng sự kiện này, thật sự rất đáng giá!

3. Mở rộng giao lưu, kết nối

Mục đích của sự kiện Vietnam Digital SEO Summit 2019 chính là mở rộng giao lưu, kết nối cộng đồng SEO Việt và cả Thế Giới. Một cộng đồng có liên kết mới là một cộng đồng vững mạnh. Chúng ta không chỉ bó hẹp trong phạm vi của chính mình mà chúng ta phải hướng sự phát triển ra cả thị trường thế giới.

Sự kiện Vietnam Digital SEO Summit 2019 chính là cơ hội để bạn làm được điều đó.

Sự kiện đã thu hút hàng trăm SEOer và Marketer khắp cả nước và nước ngoài. Đây chính là cơ hội để bạn mở rộng giao lưu và kết nối cộng đồng cực tốt, đặc biệt là những người đang hoạt động cũng lĩnh vực sẽ có cơ hội chia sẻ nhiều hơn cùng nhau.

4. Thời gian phù hợp

Sự kiện tóm gọn trong 2 ngày cuối tuần, ngày 06 và 07/07/2019 nên bạn không lo là “không có thời gian” để tham dự nhé!

Lịch trình sự kiện Vietnam Digital SEO Summit 2019:

Ngày 1: Thứ Bảy, ngày 06/07/2019: 13H-19H

  • 13:00h-14:00h: Check-In
  • 14:00h-18:00h: Chia sẻ của các speakers
  • 18:00h-19:00h: Hỏi Đáp Q&A, giao lưu diễn giả

Ngày 2: Chủ Nhật, ngày 07/07/2019: 7H-19H

  • 7:00h-8:00h: Check-In Sáng
  • 8:00h-12:00h: Chia sẻ của các speakers
  • 12:00h-13:00h: Nghỉ Trưa
  • 13:00h-14:00h: Check-In Trưa
  • 14:00h-18:00h: Chia sẻ của các speakers
  • 18:00h-19:00h: Hỏi Đáp Q&A, giao lưu diễn giả

5. “Đầu tư” xứng đáng với những gì nhận được

Giá vé chỉ từ 700k – 2000k1/người, không hề đắt một chút nào với một sự kiện tầm cỡ thế này. Cụ thể:

Giá vé STANDARD – 700.000 vnđ/Người.

Quyền lợi của vé STANDARD (300 slot):

  • Ngồi dãy ghế NỬA CUỐI PHÍA SAU của khán phòng
  • Tai nghe phiên dịch và dịch trực tiếp khi nghe các diễn giả nước ngoài chia sẻ
  • Tham dự đầy đủ tất cả các phần chia sẻ kiến thức của tất cả diễn giả
  • Teabreak & Coffee

Giá vé DELUXE – 1.000.000 vnđ/Người

Quyền lợi của vé DELUXE (260 slot):

  • Ngồi dãy ghế CHÍNH GIỮA của khán phòng ngay khu vực trung tâm
  • Tai nghe phiên dịch và dịch trực tiếp khi nghe các diễn giả nước ngoài chia sẻ
  • Tham dự đầy đủ tất cả các phần chia sẻ kiến thức của tất cả diễn giả
  • Teabreak & Coffee
  • Được ưu tiên đặt câu hỏi, giao lưu với các diễn giả

Giá vé VIP – 2.000.000 vnđ/Người
Quyền lợi của vé VIP (chỉ 40 slot):

  • Ngồi dãy ghế ĐẦU của khán phòng ngay sát khu vực sân khấu
  • Tai nghe phiên dịch và dịch trực tiếp khi nghe các diễn giả nước ngoài chia sẻ
  • Tham dự đầy đủ tất cả các phần chia sẻ kiến thức của tất cả diễn giả
  • Teabreak & Coffee
  • Được ưu tiên đặt câu hỏi, giao lưu với các diễn giả
  • Nhận Slides diễn giả ngay trong chương trình

5 lý trên đây đã thực sự thuyết phục bạn tham gia ngay sự kiện SEO có 1-0-2 này chưa? Những gì bạn nhận được từ sự kiện này không chỉ là kiến thức, là cơ hội làm nghề và phát triển nghề SEO, mà đó còn là cơ hội để bạn thay đổi tư duy SEO lỗi thời đeo bám từ lâu. Sự kiện Vietnam Digital SEO Summit 2019 sẽ cho bạn có cái nhìn rộng lớn hơn về SEO Việt Nam nói riêng và SEO thế giới nói chung.

Đừng bỏ lỡ cơ hội lĩnh hội kiến thức SEO HOÀNH TRÁNG NHẤT và DUY NHẤT trong năm cùng SEO Cộng Hưởng và BTN ROCKET.

Đăng ký ngay:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeMx0qnk7Vxswtu9AWc7_9O1dhO77gMEJbQChuQ8dsp3GgR9g/viewform

Liên hệ ngay để được tư vấn đăng ký và nhận những ưu đãi nhé:

  • Địa chỉ: 88 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình
  • Hotline: 0914.151.401 – 028.3636.7820

0 ( 0 bình chọn )

【CÔNG TY SEO TOP ®】

https://seotop.com.vn
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SEO TOP
- Địa chỉ: 09.03 Tầng 9 Khối A, Centana Thủ Thiêm 36 Mai Chí Thọ, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.
- MST: 0317841121 - Cấp Ngày: 18-05-2023
- Nơi Cấp: sở kế hoạch và đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Bộ Công Thương DMCA.com Protection Status

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài đọc nhiều

Chủ đề

Bài viết mới gửi

Xem thêm